BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
In Menu Quán Cà Phê Giá Rẻ Lấy Ngay - Dịch Vụ In Công Thành
Bạn đang cần tìm địa chỉ in menu quán cà phê? Xem ngay bài viết để có thêm thông tin về menu và lựa chọn được xưởng in phù hợp cho mình ngay nào!

Menu là một yếu tố quan trọng trong một quán cà phê. Nó giúp thu hút khách hàng và tạo sự đẳng cấp cho cửa hàng của bạn. Vì vậy, cần phải in menu sao cho đẹp và thu hút được khách hàng của mình. 

Bạn đang tìm dịch vụ in menu quán cà phê chất lượng tại Đà Nẵng? Bạn cần in menu lấy ngay? Dịch vụ In Công Thành có thể giúp bạn. 

 

Menu là gì?


Menu, hay còn gọi là thực đơn, là một loại ấn phẩm dùng để tóm tắt các loại sản phẩm mà nhà hàng hay quán cà phê phục vụ khách hàng. Thông thường menu sẽ đính kèm hình ảnh và giá tiền để khách hàng của bạn có thể lựa chọn món ăn hoặc nước uống một cách dễ dàng.

Có thể nói, menu chính là yếu tố quyết định đến chất lượng của quán bạn vì nó là thứ mà khách hàng tiếp xúc đầu tiên khi ghé vào quán cà phê của bạn. Họ sẽ đánh giá cửa hàng một phần dựa vào menu.

 

in menu quán cà phê

In menu quán cà phê giúp khách hàng lựa chọn và gọi đồ uống một cách dễ dàng


Chính vì vậy mà bạn nên đầu tư một bảng in menu quán cà phê sao cho thật chất lượng. Menu cần phải được thiết kế sao cho độc đáo, mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp bạn nhưng vẫn phải giữ được sự dễ đọc, tinh tế và có thể hấp dẫn khách hàng. 
 

 

Các loại sản phẩm in menu quán cà phê thường thấy hiện nay


Hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm in menu quán cà phê khác nhau. Khi thiết kế, người ta thường chia menu ra thành 3 loại chính: menu tự chọn, menu theo món và menu theo bữa. Với các quán cà phê, menu theo món là loại menu dễ thấy và thông dụng nhất.

Với kiểu dáng và kích thước khác nhau mà menu cũng được thiết kế theo nhiều loại khác nhau. Một số loại sản phẩm in menu quán cà phê thường thấy hiện nay là:

 

Menu để bàn chân đế chữ A


Có thiết kế như một cuốn lịch để bàn, loại menu này rất tiện lợi vì những khách hàng ngồi đối diện nhau cũng có thể xem menu cùng một lúc. Đây là một trong những loại menu được sử dụng nhiều ở các quán cà phê vì thiết kế độc đáo và mới mẻ.
 

in menu quán cà phê

Menu để bàn chân đế chữ A

 

Menu đóng gáy lò xo


Một trong những sản phẩm in menu quán cà phê phổ biến nhất là menu đóng gáy lò xo. Với thiết kế phù hợp với nhiều phong cách sang trọng, dễ thương, vintage,... đây là sự lựa chọn của nhiều quán cà phê khi quyết định in menu.

Loại menu này có phần gáy lò xo khá chắc chắn, có thể thay đổi nội dung dễ dàng. Với thiết kế như một quyển sổ, khách hàng có thể dễ dàng xem được sản phẩm trong menu với hình ảnh minh họa rõ nét. 

 

in menu quán cà phê

Menu đóng gáy lò xo 
 

Menu dạng 1 tờ được gấp đôi, gấp ba

 

Loại menu này thường được bồi dày hơn các loại menu khác. Tuy nhiên, nó chỉ thích hợp với in menu quán cà phê, trà sữa, … 
 

in menu quán cà phê

Menu dạng gấp ba 

 

Menu để bàn bằng mica


Loại menu này khá tiết kiệm về chi phí, bạn chỉ cần mua chân đế mica, sau đó thiết kế menu thật đẹp, in menu trên loại giấy tiêu chuẩn bình thường, không cần bồi dày thêm, rồi trực tiếp bỏ vào miếng mica. Tuy nhiên, menu để bàn bằng mica nhìn không được sang và cao cấp, nên nhiều địa điểm ít sử dụng loại menu này.
 

in menu quán cà phê

Menu để bàn mica


Để cho sản phẩm in menu quán cà phê trở nên riêng biệt và chuyên nghiệp, bạn nên lựa chọn việc in logo lên menu như một cách để nhấn mạnh thương hiệu và đánh dấu chủ quyền.
 

Tìm hiểu thêm: 7 Công Cụ Miễn Phí Để Tự Làm Catalog Sản Phẩm

 

Công Thành - Đơn vị in menu quán cà phê đẹp, giá rẻ tại Đà Nẵng  

 

Công Thành là một đơn vị chuyên in ấn các loại sản phẩm, ấn phẩm uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ in ấn, chúng tôi thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Từ đó luôn hoàn thiện sản phẩm in và dịch vụ mỗi ngày để đem đến cho khách hàng những sản phẩm in đẹp nhất.


Với đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, Công Thành sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu in dù đơn giản hay phức tạp của khách hàng. Với hệ thống dây chuyền in offset hiện đại, sản phẩm in trực tiếp tại xưởng Công Thành luôn đảm bảo giá thành sản phẩm tốt nhất thị trường.

 

dịch vụ in công thành

Dịch vụ in ấn Công Thành


Không chỉ là đơn vị in menu quán cà phê đẹp, In Công Thành còn là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ in ấn khác như in các sản phẩm resort, nhà hàng, in các sản phẩm của doanh nghiệp (tờ rơi, catalogue, logo, name card,...).
 

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ in Công Thành? 


Bạn có thể tiết kiệm được chi phí thiết kế menu cho doanh nghiệp của mình. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có được ý tưởng in menu quán cà phê đẹp, Công Thành sẽ MIỄN PHÍ thiết kế giúp bạn nếu in với số lượng lớn.

Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, luôn kiểm tra các sản phẩm trước khi giao để chắc chắn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ In Công Thành.

 

in menu quán cà phê

Sản phẩm in ấn bao bì tại Công Thành


Khi sử dụng dịch vụ in tại Công Thành, khách hàng sẽ được in sản phẩm với mức giá tốt hơn trên thị trường vì chúng tôi sở hữu xưởng in riêng. Bạn có thể đến tham quan xưởng in của Công Thành tại đây.

Với nhiều doanh nghiệp in khác, khi cần in sản phẩm với số lượng lớn thì khách hàng cần phải cọc trước một phần, nhưng ở Công Thành thì không. Bạn sẽ không cần phải đặt cọc trước bất kỳ khoản nào trước khi sử dụng dịch vụ in của chúng tôi.

Nếu trở thành những khách hàng thân thiết của In Công Thành, chúng tôi sẽ có những chính sách ưu đãi riêng chỉ dành cho bạn.

Hy vọng với những gợi ý in menu quán cà phê mà Công Thành đã giới thiệu cho bạn có thể giúp bạn có ý tưởng để lựa chọn bản in menu phù hợp. 

Nếu cần chúng tôi tư vấn về giá cả và các loại bản in, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua zalo hoặc số điện thoại 0236 3889 666 - 0905 034 034


Bạn cảm thấy cửa hàng của mình phù hợp với loại in menu quán cà phê nào? 

Các bài viết khác