BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Tìm Xưởng In Đà Nẵng Giá Rẻ, Chất Lượng
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một xưởng in Đà Nẵng giá rẻ, đặc biệt vô cùng chất lượng. Đó là công ty cổ phần in Công Thành.
Tìm một xưởng in Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng hoàn toàn là một nhu cầu hợp lý. Việc tìm xưởng in online trước khi in ấn không những giúp bạn tham khảo được giá in hiện tại mà còn biết rõ địa chỉ của xưởng in, vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian tìm kiếm xưởng vật lý.
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một xưởng in giá cả cạnh tranh, đặc biệt vô cùng chất lượng. Đó là công ty cổ phần in Công Thành.

Xưởng in Đà Nẵng in nhanh lấy ngay - Công Thành

Hiểu được tốc độ in là một vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là đối với những người cần in ấn phẩm đột xuất. Do đó xưởng in Công Thành luôn cố gắng tiến hành in nhanh nhất có thể để phục vụ cho khách hàng.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành in ấn, Công Thành tự tin là một trong những xưởng in Đà Nẵng giá rẻ với tốc độ, quy trình in ấn nhanh nhất. Minh chứng là hiện nay, chúng tôi đang là đối tác của hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Đó cũng là thành quả cố gắng của những nhân viên tại công ty của chúng tôi. 

Các ấn phẩm tại xưởng in Công Thành

Hiện tại chúng tôi nhận in nhanh với nhiều loại ấn phẩm đa dạng. Một số loại thường xuyên được yêu cầu từ khách hàng là ấn phẩm văn phòng, quảng cáo. Đặc biệt xưởng in túi ni lông, hộp giấy để đựng các sản phẩm cho các công ty, cửa hàng khác.
Cụ thể, các ấn phẩm tại xưởng in Công Thành bao gồm:

#1, Ấn phẩm quảng cáo

Đối với ấn phẩm quảng cáo, hiện tại chúng tôi cung cấp một số dịch vụ in chủ yếu như:
  • In catalogue: Nhờ kỹ thuật in với công nghệ cao, xưởng in chúng tôi có thể đáp ứng được yêu cầu về những quyển catalogue chất lượng. Trong đó, hình ảnh, văn bản đều rõ nét cùng với chất liệu in dày dặn. 
  • In tờ rơi: Hiện tại, còn rất nhiều doanh nghiệp sử dụng tờ rơi để quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ của họ. Công Thành nhận rất nhiều dự án in tờ rơi, song đều khiến khách hàng hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Khi cần in tờ rơi tại xưởng, bạn có thể tùy ý lựa chọn chất liệu giấy mà mình cảm thấy phù hợp với loại tờ rơi quảng cáo.
  • In logo: Logo cũng là một trong những ấn phẩm quen thuộc với xưởng in Đà Nẵng - Công Thành. Đây là một yếu tố quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp, vì vậy chúng tôi luôn đề xuất chất liệu mực in và giấy tốt nhất, giúp cho ấn phẩm được in ra sắc nét nhất có thể.
 
Ấn phẩm tờ rơi của Công Thành
Ấn phẩm tờ rơi của Công Thành

#2, Ấn phẩm văn phòng

Bên cạnh các ấn phẩm quảng cáo như đã nêu trên, xưởng in Đà Nẵng - Công Thành còn nhận in các ấn phẩm văn phòng như:
  • Card visit: Loại card này rất quan trọng đối với những người làm kinh doanh, đại diện cho các thương hiệu cá nhân. Vì vậy, khi in các loại card này, xưởng in chúng tôi cũng luôn chú ý cẩn thận nhất có thể để tư vấn và sử dụng những loại chất liệu giấy, mực in phù hợp nhất. Do đó, nếu bạn muốn in card visit nhưng vẫn chưa tìm được xưởng in phù hợp thì có thể cân nhắc công ty cổ phần in ấn Công Thành.
  • Brochure: Brochure là tập hợp các hình ảnh và câu chữ giới thiệu đến khách hàng về doanh nghiệp. Vì vậy, để giúp doanh nghiệp gây được ấn tượng tốt với những khách hàng của họ, Công Thành luôn đảm bảo in ấn brochure số lượng lớn nhưng vẫn chất lượng, sắc nét.
 
Brochure được in bởi Công Thành
Brochure được in bởi Công Thành

#3, In ấn package

Ngoài các ấn phẩm quảng cáo và văn phòng như trên, Công Thành còn là xưởng in hộp giấy, xưởng in túi bóng được nhiều đối tác tin tưởng. Cụ thể:
  • Hộp giấy: Là một trong những dịch vụ chính mà Công Thành cung cấp. Chúng tôi tự tin vì rất nhiều khách hàng đã đặt in hộp giấy tại Công Thành và đánh giá cao về dịch vụ.
  • Túi bóng: Xưởng in túi ni lông với chất liệu in cực bám, công nghệ in sắc nét đã giữ chân được nhiều khách hàng cũ cũng như thu hút được một lượng rất lớn khách hàng mới in bao bì tại đây.
Hộp giấy được in bởi xưởng in Đà Nẵng - Công Thành
Hộp giấy được in bởi xưởng in Đà Nẵng - Công Thành

Cam kết của xưởng in Đà Nẵng - Công Thành

Với những gì xưởng in Công Thành đã làm được trong quá khứ và những dự định trong tương lai sắp tới, chúng tôi tự tin cam kết với khách hàng về dịch vụ in của chúng tôi như sau:
  • Dịch vụ in với giá cả cạnh tranh, phù hợp với thị trường vì in trực tiếp, không thông qua bên thứ ba.
  • Tư vấn, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng miễn phí, chỉnh sửa đến khi khách cảm thấy hài lòng.
  • Tư vấn tận tình từ việc chọn quy cách in đến chất liệu in để đảm bảo ra được ấn phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật lâu năm, vì vậy có kinh nghiệm để đảm bảo cho ra sản phẩm in chất lượng.
  • Chất liệu in tốt nhất từ giấy đến các loại mực giúp ấn phẩm không bị nhòe, bị mờ.
  • xưởng in Đà Nẵng có tốc độ in nhanh chóng, giao thành phẩm đúng với thời gian đã hẹn.
Bài viết trên đã chia sẻ về xưởng in Đà Nẵng giá rẻ và chất lượng. Nếu bạn đọc có nhu cầu in các ấn phẩm trong thời gian tới với giá cả hợp lý, chất lượng hàng đầu. Hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty cổ phần in Công Thành để được tư vấn và hợp tác.
Các bài viết khác