BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Ý tưởng làm card visit sáng tạo
Mặc dù có nhiều yếu tố đóng vai trò tạo nên sự thành công cho thương hiệu, nhưng card visit chắn chắn sẽ là ấn tượng đầu tiên trong lòng đối tác của bạn. Không nên coi thường tầm quan trọng của một tấm card. Bởi nó là cơ hội đầu tiên, cũng có thể là duy nhất để thể hiện chất lượng sản phẩm, giá trị và tính cách riêng của doanh nghiệp bạn. Đừng bao giờ tự giới hạn trí tưởng tượng của bản thân trong một tấm bìa hình chữ nhật tầm thường! Cũng đừng quên tạo ra tính tương tác - ai cũng thích trò chơi và giải đố.
Thử xem bạn có tìm ra ý tưởng hay ho nào cho doanh nghiệp sau khi chiêm ngưỡng những đỉnh cao sáng tạo này không nhé:
 1. Card visit cá nhân
 1. Card visit cá nhân
Card visit cá nhân 2
Một dự án tự phát của Dario Monetini. Tấm card được làm từ nhựa trong, gồm nhiều phụ kiện hài hước có thể dùng để ghép lên mặt bạn bè rồi chụp ảnh. Theo ông, đây là một biến thể đơn giản của phép loại suy trong photoshop!
2. Card visit của Tok&Stok
Card visit của Tok&Stok
Tới cửa hàng bất kỳ và lấy một tấm card là chuyện bình thường. Vấn đề là bạn có thể làm gì với chúng? Để ám chỉ những đồ nội thất dễ lắp ráp của mình, Tok&Stok đã đột phá bằng cách biến tấm card visit thành một mẫu mô hình đơn giản. Người dùng chỉ việc tách các mảnh ra rồi ghép lại với nhau. Lưng ghế in logo, mặt ghế gồm những thông tin quan trọng như địa chỉ, số điện thoại liên hệ.
3. "Card visit" của Helena Ayres
"Card visit" của Helena Ayres
Là chuyên viên đọc soát (proofreader), Helena Ayres đã nghĩ ra ý tưởng thiết kế "card visit" theo hình dạng một chiếc bút chì, với phần tẩy ngoại cỡ. Nguyên do bởi công việc chính của cô là chỉnh sửa văn bản sao cho đạt tới mức độ hoàn hảo nhất.
 4. Card visit của nhà hàng đồ nướng BKK
 Card visit của nhà hàng đồ nướng BKK
Tấm card đem thông điệp "Nướng tôi đi" này sẽ hiện ra đủ thông tin cần thiết khi được hơ trên lửa. Bởi các dòng chữ ấy được in không phải bằng mực mà bằng... nước chanh. Đây là phản ứng khoa học thông thường mà bạn có thể thử nghiệm ngay tại nhà.
5. Card visit của trường đào tạo kiến trúc sư La Cambre
 Card visit của trường đào tạo kiến trúc sư La Cambre
Mẫu card visit mới mang hình dạng một mảnh xếp hình Lego. Đó là biểu tượng hoàn hảo cho ngành giảng dạy chính của ngôi trường La Cambre - kiến trúc, nơi "trí tưởng tượng" và "kỹ năng xây dựng" là nền tảng không thể thiếu đối với mọi kiến trúc sư trẻ tuổi.
6. "Card visit" của chuyên viên trang điểm Sandra Martins
 "Card visit" của chuyên viên trang điểm Sandra Martins
Thay vì một tấm card visit thông thường, card của Sandra Martins được làm dưới dạng dụng cụ dập dấu bằng tay in hình son môi. Nó có thể được sử dụng trên nhiều chất liệu khác nhau như khăn ăn, giấy viết, giấy thấm, v.v...
7. Card visit của trung tâm sửa chữa xe đạp Broke Bike Alley
 Card visit của trung tâm sửa chữa xe đạp Broke Bike Alley
Bạn có thể sử dụng chính card visit của trung tâm này để "sơ cứu" cho chiếc xe đạp đang gặp sự cố của mình. Với cấu tạo như một dụng cụ sửa xe bỏ túi thứ thiệt, nó có chức năng tùy chỉnh bu lông và các nan hoa; kiêm cả mở nắp bia nữa đấy.
8. Card visit của tiệm bánh Bombay
Card visit của tiệm bánh Bombay
... Chính là những chiếc bánh quy thứ thiệt, được làm với nhiều vị khác nhau như chocolate, vani, v.v...
9. Card visit của hiệu cắt tóc
Card visit của hiệu cắt tóc
Card visit của hiệu cắt tóc 2
Một mẫu thiết kế đặc sắc và hài hước, vừa đáng nhớ, vừa là công cụ "trông trẻ" hữu hiệu cho khách hàng yên tâm cắt tóc.cả mở nắp bia nữa đấy.
Các bài viết khác