BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
​8 bước hiệu quả để thiết kế và in ấn brochure
Nhiều doanh nghiệp nhỏ có những thách thức đặc biệt khi tạo tài liệu quảng cáo – ngân sách hạn chế và thiếu các văn bản chuyên môn và kỹ năng thiết kế brochure đều có thể là những thách thức. Nhưng trước đó thậm chí, các chủ doanh nghiệp thường rất khó khăn cho thời gian và khoảng trống mà họ không hỏi những câu hỏi cơ bản nhất từ thị trường để giúp họ chính xác mục tiêu brochure của họ.
​8 bước hiệu quả để thiết kế và in ấn brochure
Vì vậy, đây là 8 điểm cho các doanh nghiệp nhỏ và các nhà tiếp thị để đảm bảo khi họ nhận được đến giai đoạn in ấn brochure, họ biết tài liệu của họ sẽ đạt ngưỡng và thực sự thu hút đối tượng mục tiêu của họ.
1. Khách hàng
Bạn có hiểu đối tượng mục tiêu của bạn là ai? Giới tính, tuổi tác và làm thế nào về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đáp ứng nhu cầu của họ nên tất cả các màu sắc tin nhắn, thiết kế catalogue, giai điệu và ngôn ngữ của các tài liệu của bạn. Đặt câu hỏi của khách hàng hoặc những người bán hàng và tạo ra một hồ sơ của đối tượng mục tiêu của bạn để sử dụng trong suốt quá trình.
2. Mục đích
có được một sự hiểu biết rõ ràng về vai trò brochure sẽ đáp ứng. Thậm chí tất cả các ngành nghề vai trò với một số ứng dụng, điều quan trọng là phải hiểu tất cả, do đó bạn có thể đảm bảo các tài liệu đáp ứng cho họ đầy đủ. Nếu nó không có nhiều vai trò, bạn sẽ cần phải thiết kế profile và kiểm tra các tài liệu với nhiều mũ trên để đảm bảo mỗi một trong các mục đích cụ thể được phục vụ đầy đủ.
3. Sự tham gia
Nếu có một sự thật trong bất kỳ văn bản truyền thông tiếp thị, đó là quan điểm của riêng bạn của thị trường có thể của nhãn hiệu. Do đó nó có giá trị liên quan đến các đồng nghiệp trong một cuốn sách nhỏ và cho phép các ý kiến của mình với màu sắc thiết kế, tin nhắn. Nó cũng lan gánh nặng của những gì có thể là một dự án rất tốn thời gian.
4. Copywriting
Như một quy tắc của ngón tay cái, số đếm bằng văn bản cho 80% của bất kỳ thông tin liên lạc tiếp thị. Nó cần phải nói chuyện bằng ngôn ngữ của khách hàng, thông báo cho họ, ảnh hưởng đến họ, xây dựng thương hiệu của bạn trong tâm trí của họ và làm cho họ phải hành động định sẵn của bạn (ví dụ như chọn điện thoại lên và đổ thẻ tín dụng của họ vào lòng bạn!) Đó là một khó khăn đề xuất và đòi hỏi kinh nghiệm và thời gian, vì vậy có lẽ không phải cho những người nhút nhát, chủ doanh nghiệp có thời hạn. Nhận một pro tham gia và họ sẽ trả lại cho bạn trong tỷ lệ đáp ứng cải thiện và lợi nhuận.
5. Thiết kế / Layout
Trong khi đó là văn bản mang phần lớn các ý nghĩa và thông điệp của brochure, thiết kế ra lệnh kéo nó vào khách hàng và khả năng sử dụng – và sự hỗ trợ và khuyến khích kêu gọi hành động. Do đó nó không kém quan trọng ngoại trừ việc bố trí cơ bản nhất, thường là không phải cái gì cho một nghiệp dư để giải quyết. Bên cạnh việc sáng tạo (tác động và khả năng sử dụng đặc biệt) đảm bảo các tài liệu được cung cấp trong một định dạng mà máy in catalogue có thể sử dụng có thể được khó khăn và gây đau đầu và tăng chi phí. Những đạo đức – có được một nhà thiết kế tốt tham gia ngay từ đầu!
6. Kiểm tra, Kiểm tra và Kiểm tra một lần nữa!
Chống chất lượng cũng quan trọng như viết chất lượng và thiết kế. Chỉnh sửa mạnh, chọn lọc từ ngữ không cần thiết và bất cứ điều gì mà không thêm vào cuộc gọi của bạn để hành động. Ngủ trên những thay đổi và lại trở lại trong buổi sáng. Nhận các đồng nghiệp để xem qua và đề xuất sửa đổi. Nhận nhiều người để kiểm tra chi tiết quan trọng như địa chỉ web và số điện thoại. Kiểm tra một số hướng dẫn của chúng tôi (chẳng hạn như làm thế nào để cung cấp tác phẩm nghệ thuật với một máy in , tác phẩm nghệ thuật chống , PDF , preflighting và pantone ) để chắc chắn những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được.
​8 bước hiệu quả để thiết kế và in ấn brochure 2
7. In ấn Brochure
Tìm một chất lượng, đối tác in ấn thương mại dịch vụ theo định hướng người sẽ uốn cong về phía sau để giúp bạn. Những người tốt thực sự có thể thêm giá trị cho doanh nghiệp của bạn, miễn phí. Bạn cần một ai đó sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều, người sẽ dự án quản lý cho bạn, là người một người giao tiếp tuyệt vời và giúp bạn trong vòng lặp, những người sẽ nhanh chóng giải quyết bất kỳ vấn đề mà họ nên xảy ra và cung cấp sản phẩm chất lượng theo cách mà bạn mong đợi. Kiểm tra hướng dẫn của chúng tôi về việc tìm kiếm một nhà cung cấp in ấn mới, nơi tốt nhất để tìm một quản lý máy in và in mới để cung cấp cho bạn một số giúp đỡ trong lĩnh vực này.
8. Trở về đầu tư
Mặc dù đó là một đống công việc, nó sẽ được giá trị nó cuối cùng. Một tài liệu chất lượng sẽ nhanh chóng trả lại chi phí sản xuất và hỗ trợ doanh nghiệp của bạn trong nhiều cách.
Các bài viết khác