BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
7 Nguyên tắc thiết kế catalogue bạn cần biết
Ít có quy tắc nào là bất di bất dịch, nhất là trong công việc thiết kế catalog. Tuy nhiên trong quá trình thiết kế catalog. Các họa sỹ thiết kế giỏi luôn đưa ra những điểm cần lưu ý cho việc thiết kế một catalogue cho doanh nghiệp của bạn.
1. Đặt câu slogan ở trang bìa catalogue
Đặt câu slogan ở trang bìa catalogue
Để câu slogan ở trang bìa là yếu tố rất quan trọng nhất của catalogue. Trang bìa của catalogue đóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 10 người thì có đến 9 người không thực hiện đúng như vậy.
2. Tạo ra nhu cầu cho người mua
Tạo ra nhu cầu cho người mua
Mọi người mua hàng nhằm mục đích lấp đầy nhu cầu của bản thân hoặc đơn giản là họ mua chỉ vì họ muốn. Cái mà khách hàng muốn là họ sẽ cảm thấy tốt hơn, hài lòng hơn sau khi đã trao đổi số tiền mà họ đã kiếm được của họ cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Một thiết kế catalogue chuyên nghiệp sẽ tạo ra được nhu cầu cho khách hàng dựa trên các sản phẩm và hình ảnh trên đó, đồng thời tạo cho khách hàng cảm giác sản phẩm và dịch vụ của bạn xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra.
3. Giới thiệu catalog trong các dịp quảng cáo
Giới thiệu catalog trong các dịp quảng cáo
Xây dựng kế hoạch marketing cụ thể, và trong những chiến dịch quảng cáo đó bạn giới thiệu thêm catalogue của công ty. Ngoài ra, hiện nay trên các website, các công ty lớn hay có mẫu yêu cầu gởi brochure, catalog trên toàn thế giới… Bạn cũng có thể làm như vậy trong vùng địa lý nhỏ hơn. Đây cũng là một cách quảng bá hình ảnh công ty rất thuận tiện và hiện đại.
4. Lưu ý vào các sản phẩm trung tâm
Lưu ý vào các sản phẩm trung tâm
Thêm một nguyên tắc nhỏ trong thiết kế profile là doanh số bán hàng tỷ lệ với kích thước của hình ảnh. Các sản phẩm có doanh số cao, nổi bật sẽ được tối đa hóa kích thước trong catalogue. Có một số công ty cố gắng để tiết kiệm tiền chụp ảnh và in ấn bằng cách nhóm các sản phẩm với nhau trong các cùng một bức ảnh. Điều này thường dẫn đến doanh số bán hàng thấp bởi vì trong một bức ảnh như vậy không có sản phẩm nổi bật để thu hút các khách hàng. Tốt hơn hết nên chia sản phẩm ra các mục riêng lẻ hoặc có thẻ nhóm các sản phẩm nhỏ, cùng chủ đề lại với nhau.
5. Luôn luôn chú thích cho hình ảnh
Luôn luôn chú thích cho hình ảnh
Sau trang bìa, các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất.

6. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật những ý quan trọng
Bố cục rõ ràng, làm nổi bật những ý quan trọng
7. Dùng hình chụp thay vì hình vẽ
Dùng hình chụp thay vì hình vẽ
Các bài viết khác