BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Dịch vụ thiết kế catalogue
Catalogue là gì ?
Tại sao lại cần catalogue ?
Catalogue là một công cụ marketing quan trọng. Khi nhìn vào thiết kế catalog, khách hàng không được tận tay chạm, tận mắt quan sát sản phẩm. Chính vì thế mà catalog cần phải được chi tiết hóa và trình bày thu hút để có thể thuyết phục được khách hàng của bạn.

Ngày nay, Marketing và Sales là một hoạt động không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Nói đến Marketing và Sales chúng ta không thế quên các cuộc thuyết trình cho khách hàng, quan hệ khách hàng. Để làm tốt những hoạt động này, mỗi công ty thường nên có cho riêng họ những bộ Sales Kit, Marketing Kit như Profile công ty, Brochures và Catalogue. Một Catalogue công ty sẽ cho phép doanh nghiệp của bạn truyền tải đầy đủ các thông tin chi tiết thể hiện toàn bộ các sản phẩm công ty.
Quy trình thiết kế Catalogue
Bước 1: Biên soạn nội dung Catalogue
Để đạt được hiệu quả cao - Nội dung của catalogue gần như quyết định rất lớn đến giá trị của ấn phẩm marketing này . Vì vậy việc biên soạn nội dung làm việt hết sức quan trọng .. nó phải ấn tượng với khách hàng mục tiêu.
Bước 2: Chụp hình quảng cáo cho thiết kế catalogue  
Với mỗi dự án catalog, khâu chuẩn bị hình ảnh cần được đầu tư kỹ lưỡng. Vì “trăm nghe không bằng một thấy” hình ảnh sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt.
Bước 3: Thiết kế catalogue
Thiết kế catalogue phải nhắm vào các mục tiêu đó để đảm bảo sao cho không những sản phẩm của bạn tạo được ấn tượng thẩm mỹ tốt nhất (đẹp nhất) mà còn truyền tải được thông điệp hoàn hảo nhất.
Bước 4: In catalogue chất lượng cao
Sản phẩm của bạn nhận được những mẫu in catalog tốt nhất, trên giấy thành phẩm cao cấp đáp ứng được yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn kỹ – mỹ thuật.


Các bài viết khác