BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Đặc điểm mẫu in bao bì thương hiệu mỹ phẩm Olay
Olay được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh được đông đảo chị em phụ nữ trên thế giới tin dùng. Cũng giống như những thương hiệu mỹ phẩm khác, Olay có những chiến lược marketing cho riêng mình bằng cách chú trọng hơn về chất lượng và tăng cường đầu tư vào mẫu in bao bì thương hiệu đựng sản phẩm để thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu.
Với bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những nét đặc biệt trong việc phát triển thương hiệu thông qua bao bì mỹ phẩm Olay.
Vài nét cơ bản về thương hiệu Olay
Được ra đời vào năm 1950, thương hiệu mỹ phẩm Olay với sản phẩm đầu tiên là loại kem trị mất nước do bỏng được sáng chế bởi Không lực Hoàng gia Anh. Tuy nhiên, mãi đến năm 1962 thương hiệu Olay mới được giới thiệu trong thị trường nước Anh. Slogan của thương hiệu này chính là sự tán dương vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ với câu khẩu hiệu “Hãy luôn yêu quý làn da của bạn”.
Thương hiệu Olay được biết đến là một thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dưỡng và chăm sóc da mặt cũng như chăm sóc da toàn thân thích hợp với tất cả các loại da. Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới kết hợp với các loại nguyên liệu quý hiếm từ thiên nhiên đã khiến cho thương hiệu này tạo nên được những hộp mỹ phẩm cao cấp, chất lượng, chinh phục được đông đảo khách hàng trên thế giới. Trong nhiều năm qua Olay liên tục được chứng nhận bởi nhiều công trình nguyên cứu khoa học và có được nhiều giải thưởng, bao gồm cả giải “beauty star” – Một giải thương danh giá trong ngành mỹ phẩm.
Bao bì giấy mỹ phẩm Olay
Giống như nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác, Olay sử dụng mẫu in bao bì giấy để giúp khách hàng nhận diện các sản phẩm và giúp họ nhận biết nhãn hàng dễ dàng hơn giữa hàng trăm ngàn sản phẩm. Với mỗi dòng sản phẩm, Olay lại có những mẫu thiết kế khác nhau để giúp khách hàng có thể nhận biết và mua hàng dễ dàng hơn.
Cụ thể, với dòng sản phẩm Total Effects, nhãn hàng này sử dụng màu trắng sữa ngả vàng để làm màu sắc chủ đạo cho lớp bao bì bên trong, còn mẫu in hộp giấy đựng mỹ phẩm bên ngoài, thương hiệu này chọn màu đen làm chủ đạo. Còn với dòng sản phẩm Olay Regenerist cả bao bì bên trong đều sử dụng màu sắc chủ đạo là đen và đỏ. Ngoài ra, những dòng sản phẩm khác của Olay được chọn với những màu sắc khác như xanh dương, trắng, hồng… Việc dùng màu sắc khác nhau sẽ giúp khách hàng nhanh chóng nhận diện được những dòng sản phẩm đặc trưng và tạo nên sự khác biệt nhất định.
Còn về thiết kế kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm thì tùy thuộc vào kiểu dáng bao bì trực tiếp với hai loại chính bao gồm hộp kín và hộp có cửa sổ.
Nhìn chung, thương hiệu mỹ phẩm Olay đã và đang đầu tư khá công phu và nhiều chi phí để làm nên những sản phẩm bao bì chất lượng đảm bảo và thể hiện, quảng bá thương hiệu một cách tốt nhất.
Các bài viết khác