BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Các Chất Liệu In Standee Phổ Biến Nhất Hiện Nay: Nên Chọn Loại Nào?
Standee là một công cụ truyền thông hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trong nhiều sự kiện. Cùng tìm hiểu chi tiết về các chất liệu in standee phổ biến trong bài viết sau.

Standee là một công cụ truyền thông hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trong các sự kiện, hội nghị, triển lãm hay các cửa hàng, siêu thị. Standee giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và dễ dàng truyền tải thông điệp của thương hiệu. Một standee ấn tượng cần sử dụng chất liệu phù hợp với không gian và mục đích truyền thông. Trong bài viết này, Công Thành sẽ giới thiệu đến bạn các chất liệu in standee phổ biến nhất hiện nay và ưu nhược điểm của từng loại.

Các loại chất liệu in standee thông dụng

Bạt Hiflex - Chất liệu rẻ và bền

Ưu điểm nổi bật của bạt Hiflex là chất liệu nhựa có giá thành rẻ hơn so với các loại chất liệu khác. Điều này giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi sử dụng standee để quảng cáo. Tuy nhiên, chất lượng khi in qua bạt Hiflex chỉ ở mức tương đối do cấu tạo của vật liệu. Màu in không tươi sáng và khó nhìn rõ các chi tiết nhỏ. Chú ý không nên dùng standee bằng Hiflex ở nơi có nắng và thời tiết khắc nghiệt vì vải dễ bị rách, phai màu.

Standee Hiflex thường được treo trong thời gian ngắn lại các cột điện ngoài đường

PP cao cấp cho mọi không gian

PP là một loại chất liệu in standee có độ bóng cao, khả năng giữ màu tốt và không bị cong vênh khi để lâu. In PP cao cấp có màu sắc sống động, chi tiết rõ nét và không bị nhòe khi tiếp xúc với nước. Sau khi in bằng chất liệu này, cần trải qua một bước gia công cán mờ để làm bóng bề mặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho standee.

Standee thanh cuộn sử dụng chất liệu PP để in ấn

Chất liệu PP thường có hai loại: PP có keo và PP không keo, phù hợp với nhiều loại standee như: standee chữ X, standee thanh cuộn,... Tuy nhiên, PP không keo được sử dụng phổ biến hơn và thường được cố định bằng chân sắt. Các kích thước standee PP thông dụng lần lượt là 60x160cm, 80x180cm, 80x200cm. 

Xem thêm: In PP là gì? - Công nghệ in PP

Decal cán formex cứng cáp

Decal cán formex là một loại chất liệu in standee độc đáo và đẹp mắt. “Giấy dán có keo” Decal được in hình ảnh lên và cán lên bề mặt một tấm nhựa cứng gọi là formex. Điểm nổi bật của chất liệu này là độ cứng và định hình cao, màu sắc rực rỡ, hình ảnh sắc nét, không bị trầy xước khi va chạm và không bị biến dạng khi để lâu.

“Chất liệu standee 3D” được in ấn bằng decal dán formex nổi bật, thu hút 

Standee bằng decal cán formex được sử dụng để in standee dáng người hoặc các nhân vật độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh standee khi cần thiết. Tuy nhiên, nhược điểm của decal cán formex là giá thành cao hơn hẳn so với các chất liệu khác. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định đầu tư cho một “công cụ quảng cáo lâu dài” này.

Lựa chọn chất liệu in standee phù hợp

Để giải đáp câu hỏi “In standee chất liệu gì?”, bạn cần xem xét các yếu tố sau:

  • Mục đích sử dụng: Bạn cần in standee để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ nào? Bạn muốn in standee để sử dụng lâu dài hay ngắn hạn? Standee được dùng để trang trí hay tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng?
  • Không gian trưng bày: Bạn muốn đặt standee ở đâu, trong nhà hay ngoài trời và thời tiết như thế nào: nắng, gió,... Có nhiều người qua lại hay không?
  • Kích thước mong muốn: Bạn muốn in standee có kích thước nhỏ hay lớn? Có phù hợp với không gian trưng bày hay không?
  • Chất lượng mong muốn: Bạn cần standee có chất lượng như thế nào, về màu sắc, hình ảnh và độ bền?
  • Ngân sách: Khoản chi trả của bạn cho việc in standee là bao nhiêu?

Sau khi cân nhắc các yếu tố trên, bạn sẽ có thể lựa chọn được chất liệu làm standee phù hợp nhất với mình.
Nếu bạn cần in ấn các sản phẩm quảng cáo như tờ rơi, poster,... liên hệ với
Công Thành ngay để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhé!

Xem thêm: Tìm Hiểu Về Các Kỹ Thuật In Ấn Thông Dụng

 

Bài viết trên đã chia sẻ về các chất liệu in standee thông dụng hiện nay và cách lựa chọn chất liệu phù hợp nhất. Nếu bạn đang cần in ấn các ấn phẩm nhận diện thương hiệu và quảng cáo chuyên nghiệp, liên hệ ngay cho Công Thành để được tư vấn chi tiết!
Các bài viết khác