BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
GIẤY IN NHÃN BROTHER
Giấy in nhãn là một phần không thể thiếu trong ngành in tem nhãn. Đặc biệt, đối với máy in tem nhãn Brother, giấy in nhãn Brother lại càng có vai trò quan trọng hơn khi nó là một loại giấy đặc thù, có khác biệt rất lớn so với giấy in nhãn thông thường.
Giấy in nhãn là một phần không thể thiếu trong ngành in tem nhãn. Đặc biệt, đối với máy in tem nhãn Brother, giấy in nhãn Brother lại càng có vai trò quan trọng hơn khi nó là một loại giấy đặc thù, có khác biệt rất lớn so với giấy in nhãn thông thường.
Vậy giấy in nhãn Brother là loại giấy như thế nào?, chất liệu?, cách dùng?, chức năng?,... có gì khác biệt mà lại trở thành một trong những loại giấy in nhãn đang HOT nhất thị trường hiện nay? Trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể, chi tiết nhất về giấy in nhãn Brother để chúng trở thành một trong những trợ thủ đắc lực cho bạn trong ngành in tem nhãn với máy in nhãn Brother đang chiếm lĩnh thị trường in ấn.
GIẤY IN NHÃN BROTHER LÀ GÌ?
Giấy in nhãn Brother hay nhãn giấy liên tục Brother, băng nhãn Brother thực chất là giấy decal in tem nhãn được sử dụng chuyên biệt cho máy in tem nhãn mang thương hiệu Brother. 
CHẤT  LIỆU CỦA GIẤY IN NHÃN BROTHER
Đối với người dùng máy in tem nhãn Brother, hễ cứ nhắc đến nhãn giấy liên tục Brother, trong tiềm thức của họ, cuộn băng nhãn Brother chỉ có một loại duy nhất là decal cảm nhiệt trực tiếp. Tuy nhiên, trên thực tế, băng nhãn Brother có 2 loại cơ bản bao gồm: băng nhãn Brother được làm từ decal cảm nhiệt trực tiếp và băng nhãn Brother được làm từ decal cảm nhiệt bán trực tiếp.
Đối với giấy in nhãn Brother được làm từ decal cảm nhiệt trực tiếp, người dùng không cần dùng mực vẫn có thể in tem nhãn một cách dễ dàng do cuộn giấy đã được tích hợp mực sẵn bên trong. Thế nhưng, đối với cuộn băng nhãn Brother được làm từ decal cảm nhiệt bán trực tiếp, người dùng không thể in tem nhãn trực tiếp với máy in mà phải sử dụng mực phụ để in tem nhãn. Chính vì tính chất này mà decal cảm nhiệt bán trực tiếp ít được sử dụng hơn so với decal cảm nhiệt trực tiếp. Do đó, trong bài viết này, tôi sẽ đi sâu hơn về giấy in nhãn Brother được làm từ decal cảm nhiệt trực tiếp để người dùng hiểu rõ hơn về loại băng nhãn Brother đang được ưa chuộng nhất này. 
KÍCH THƯỚC GIẤY IN NHÃN BROTHER
Trên thị trường băng nhãn Brother hiện nay, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số lời quảng cáo có cánh với ti tỉ kích thước đa dạng của các loại nhãn giấy liên tục Brother. Tuy nhiên, dù bạn có nhìn thấy bao nhiêu lời quảng cáo đi nữa, kích thước của nhãn giấy liên tục Brother chỉ được gói gọn trong một số cỡ nhất định như sau: 
Về chiều dài cuộn băng nhãn Brother
Chiều dài tối đa của một cuộn giấy in nhãn Brother là 30,5m. Đối với các loại máy in nhãn Brother, nhà sản xuất chỉ cho phép người dùng sử dụng cuộn giấy in nhãn có kích thước tối đa là 30,5m. Nếu khách hàng cố tình mua một cuộn giấy dài hơn, họ sẽ không thể lắp giấy vào máy in vì nó không có đủ diện tích. Trên thực tế, nhà sản xuất cũng không sản xuất cuộn giấy in nhãn nào có chiều dài như vậy. Tuy nhiên, nếu lắp cuộn giấy với chiều dài ngắn hơn nhiều so với chiều dài tối đa, điều này sẽ gây lãng phí tiền bạc do người dùng phải thay giấy thường xuyên khi in. Là một người kinh doanh, tất nhiên chẳng ai muốn lãng phí tiền của vào những điều không đáng như vậy đúng không? 
Về chiều rộng cuộn băng nhãn Brother:
Bề rộng của một cuộn nhãn giấy liên tục Brother khá đa dạng với nhiều kích cỡ khác nhau do các dòng máy Brother là khác nhau. Một số chiều rộng cuộn băng nhãn Brother thường được sử dụng trên thị trường là 9mm, 12mm, 18mm, 24mm, 29mm, 62mm,... Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể mua được giấy in nhãn Brother với kích thước mong muốn một cách dễ dàng mà không mất quá nhiều công sức tìm kiếm.
giay-in-nhan-brother-2.jpg
CÁCH CUỘN GIẤY IN NHÃN BROTHER
Với một cuộn giấy in nhãn thông thường, mặt decal khi cuộn thường được hướng ra bên ngoài và mặt đế được hướng vào bên trong. Tuy nhiên, đối với giấy in nhãn Brother thì điều ấy ngược lại. Cách cuộn nhãn giấy liên tục Brother khá đặc biệt, mặt decal được hướng vào trong và mặt đế được hướng ra ngoài cuộn giấy in. Điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến cách sử dụng cuộn băng nhãn Brother của máy in. 
Cách sử dụng giấy in nhãn Brother
Hẳn bạn không nhận ra, một cuộn giấy decal in tem nhãn thông thường đều được bế tem theo hình dạng, kích thước được yêu cầu từ trước. Tuy nhiên, một cuộn giấy in nhãn Brother không được bế tem sẵn. Thay vào đó, trên con tem được in các vệt đen. Với các vệt đen này, mắt thần của máy in sẽ đọc được và thực hiện cắt con tem theo lệnh được người sử dụng cài đặt từ trước. 
Đây có thể được coi là một tính năng vô cùng ưu việt của máy in nhãn Brother. Chỉ với một cuộn giấy in nhãn Brother, bạn có thể cài đặt con tem với các kích cỡ theo mong muốn mà không cần phụ thuộc vào con tem cũng như gặp sự rắc rối khi đặt bế tem theo các kích cỡ khác nhau. 
Các bài viết khác