BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
DECAL REMOVE
Bạn đang có nhu cầu in tem nhãn Decal Remove nhưng bạn chưa có kiến thức về nó. Hãy để Công Thành chúng tôi giúp bạn tìm hiểu về nó.
Bạn đang có nhu cầu in tem nhãn Decal Remove  nhưng bạn chưa có kiến thức về nó. Hãy để Công Thành chúng tôi giúp bạn tìm hiểu về nó.
1: DECAL REMOVE là gì ?
 
DECAL REMOVE bao gồm hai loại chính là  decal remove giấy thường  và decal remove PVC. Nếu điểm đặc biệt của decal giấy thường là tiết kiệm chi phí và decal pvc là xé không rách, độ bám dính cao, có thể sử dụng trong điều kiện bảo quản khắc nghiệt, không bay mực in làm mất thông tin thì điểm đặc biệt của decal remove chính là nằm ở lớp keo của sản phẩm.
REMOVE: có nghĩa là tẩy, loại bỏ đây chính là  điểm đặc biệt của  lớp keo  mà chúng tôi đang muốn nói tới. Con tem được in từ decal remove khi dán vào sản phẩm vẫn đảm bảo độ kết dính cao nhưng sau thời gian khoảng một năm lớp keo sẽ tự động giảm độ kết dính và bong tróc mà không cần phải mất công tìm cách gỡ tem nhãn hàng hóa. Hoặc là khi  vừa dán tem nhãn decal remove vào mà bị lỗi thì cũng có thể xé ra dán lại một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Hiện nay  Decal remove AW0362 là loại decal remove đang được sử dụng phổ biến nhất với thương hiệu  AVERY DENNISON: một thương hiệu sản xuất giấy in nổi tiếng toàn thế giới đi đầu trong lĩnh vực in ấn, giấy in decal, tem nhãn decal remove và có mặt tại việt nam từ năm 2013. Công thành chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng Decal Remove , Decal remove AW0362 của AVERY DENNISON.
Ngoài decal remove Công thành chúng tôi còn có đầy đủ các loại giấy in tem mã vạch các loại, đa dạng mẫu mã cho khách hàng chọn lựa
2: Ứng dụng của DECAL REMOVE:
Tem nhãn decal remove thường dùng để dán lên các sản phẩm thủy tinh, hộp đựng thực phẩm, các sản phẩm gốm sứ cao cấp, thùng carton, …
Ứng dụng trong y khoa: Ghi thông tin, ký hiệu nhận dạng trên ống nghiệm,...
Dán lên những sản phẩm thời gian lưu trữ thông tin ngắn, cần tháo bỏ thông tin quản lý trong khoảng một thời gian xác định.
Dán lên các sản phẩm khó yêu cầu độ chính xác cao.
3: DECAL REMOVE có gì nổi bật?
Bạn có một chiếc ô tô đắt tiền, bắt buộc phải dán tem ghi một thông tin gì đó lên mặt kính xe trong một thời gian ngắn hay đơn giản là dán trang trí cho xe trở nên đẹp hơn.
Sau một thời gian chán muốn thay đổi hình dán khác, nếu trước đấy bạn sử dụng các chất liệu decal thông thường  thì khi xé ra lớp keo vẫn bám lại trên mặt kính gây mất thẩm mỹ, đòi hỏi phải áp dụng các kỹ thuật gỡ tem nhãn dán sản phẩm mới có thể lấy đi hết lớp keo đáng ghét đó. Thực sự là mất thời gian và công sức. Tem nhãn Decal Remove giúp bạn có thể bóc nó đi dễ dàng  mà không để lại dấu vết gì trên bề mặt dán.
Một thùng giấy carton in rất nhiều thông tin ( tên sản phẩm, số lượng, trọng lượng,...) cần phải dán tem. Tem được in bằng các chất liệu decal khác  thì sau khi xé bỏ con tem, lớp keo sẽ lấy đi một lớp mỏng giấy trên thùng carton, vừa gây mất thẩm mỹ và mất thông tin in trên thùng. Với lớp keo đặc biệt của decal remove, decal remove aw0362 sẽ không xảy ra tình trạng đó
Như chúng tôi đã nói ở trên decal remove có ứng dụng cả trong y khoa là tem nhãn dán ghi thông tin, ký hiệu nhận dạng  trên ống nghiệm. Thông thường một ống nghiệm sử dụng nghiên cứu trong y khoa có giá thành không hề rẻ. Bao nhiêu ống nghiệm thì bấy nhiêu thông tin ký hiệu khác nhau, với số lượng không hề nhỏ thì việc tái sử dụng sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều…. để được như vậy  bắt buộc  phải gỡ hết tem nhãn dán cũ thay vào đó là tem nhãn mới  với  thông tin mới. Thử hỏi nếu không sử dụng chất liệu decal remove, decal remove aw0362 thì bạn có đủ thời gian và kiên nhẫn để ngồi  làm sạch hết lớp keo của con tem cũ kia không?
Các bài viết khác