BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Các chất liệu tem dán mã vạch chất lượng tối ưu năm 2017
Tem dán mã vạch hiện nay đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, bởi sự xuất hiện ở trên rất nhiều sản phẩm tiêu dùng.
Tem dán mã vạch hiện nay đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, bởi sự xuất hiện ở trên rất nhiều sản phẩm tiêu dùng. Ngày nay, 2017 giấy decal in mã vạch  đã có cả trên lĩnh vực nông, lâm ngư nghiệp. Tuy nhiên, có nhiều chất liệu mẫu tem mã vạch mà người sử dụng chưa hiểu hoặc chưa nắm rõ.
Có rất nhiều ý kiến rằng số lượng giấy in decal mã vạch phải nhiều hơn 3 loại, nhưng ở đây chúng tôi khuyến cáo khách hàng về chất liệu thì tem dán mã vạch chính thức chỉ có 3 loại: Giấy decal in mã vạch chất liệu giấy, tem dán mã vạch pvc, tem dán mã vạch xi bạc.
Giấy decal in mã vạch chất liệu giấy
Có thể xé rách được, thường dùng cho siêu thị, tem nhãn phụ sản phẩm, tem dán thùng carton, …sử dụng ngoài vỏ hộp, thùng sản phẩm.
Tem dán mã vạch pvc
Là decal bằng nhựa pvc, xé không rách. Được sử dụng dùng dán trực tiếp lên sản phẩm. Ưu điểm của mẫu tem mã vạch này là không sợ nước, nhiệt độ, khả năng bám dính cao, sang trọng, lịch sự, cao cấp ( làm tem vàng bạc )
Mẫu tem mã vạch xi bạc
Là sản phẩm cao cấp của decal in mã vạch, chuyên dụng cho ngành hàng điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, để in mã vạch, in thông số sản phẩm, chế độ bảo hành, bảo hiểm…xé không rách, độ dính cao, chống nước, chống nhiệt độ cao.
 
Các bài viết khác