BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Vì sao cửa hàng của bạn cần in túi giấy
Những chiếc túi giấy nhỏ xinh, sang trọng tại các cửa hàng thời trang luôn có một vai trò đặc biệt. Bạn có biết đó là gì không? Trong bài viết này nếu bạn có một cửa hàng của riêng mình, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích sau.

Ai là người cần in túi giấy?
 

Nếu bạn đang kinh doanh một sản phẩm có kích thước nhỏ, vừa, trọng lượng nhẹ như: quần áo, mỹ phẩm, giày dép, phụ kiện…thì bạn rất cần một chiếc túi giấy để trao cho khách hàng.

Thời đại của những chiếc bao ni lông đã qua từ lâu, đã đến lúc bạn cần sử dụng một vật liệu khác thân thiện với môi trường, dễ sử dụng, đơn giản nhưng sang trọng. Chiếc túi giấy hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu đó.


Vai trò của túi giấy trong kinh doanh
 

Mục đích của kinh doanh là thu hút khách hàng, mang lại lợi nhuận. Để có được lợi nhuận bạn phải bỏ ra chi phí và thực hiện rất nhiều thứ từ các chiến lược marketing online, offline, quảng cáo cho sản phẩm, phục vụ khách hàng…

In túi giấy là một trong những việc bạn cần phải làm để định hình thương hiệu trong lòng khách hàng.

 

 

Vậy, vì sao bạn cần in túi giấy để đựng sản phẩm

 
  • Là một chất liệu thân thiện với môi trường
  • Trang nhã, lịch sự
  • Tạo được ấn tượng với khách hàng
  • Nâng tầm chất lượng của sản phẩm, uy tín của thương hiệu.


Bây giờ thử tưởng tượng bạn đến một cửa hàng thời trang và mua một vài chiếc áo. Cửa hàng cho sản phẩm bạn mua vào một chiếc túi giấy và một chiếc túi ni lông bình thường. Bạn thích cái nào hơn? Tất nhiên là chiếc túi giấy rồi. Một chiếc túi giấy được thiết kế trang nhã sẽ tạo cảm giác sang trọng cho khách hàng khi nhận sản phẩm của bạn và mang về nhà.

Vì lí do này mà hầu hết các cửa hàng thời trang đều sử dụng túi giấy để gây ấn tượng với khách hàng. Các cửa hàng này khi in túi giấy với số lượng lớn sẽ in tên công ty và logo thương hiệu trên túi giấy cùng một vài thông tin liên hệ cần thiết.


Khi thiết kế túi giấy, bạn cần chú ý:
 

Chỉ nên chọn các tông màu đơn giản như màu trắng, xám, kem…

Cung cấp một vài thông tin cần thiết trên túi, không nhồi nhét qúa nhiều thông tin.

Nên chọn đơn vị in túi giấy uy tín để in một số lượng lớn có tên công ty và logo công ty. Không nên mua các loại túi giấy đại trà. Bạn muốn khách hàng ghi nhớ sản phẩm và thương hiệu của bạn thì bạn hãy quảng bá nó trên túi giấy.

Chất liệu dùng để in túi giấy cần chắc chắn, không nên dùng loại giấy quá mỏng. Nếu chất lượng túi giấy quá tồi thì chiếc túi của bạn trông sẽ rất rẻ tiền và dễ bị rách. Hơn nữa, một chiếc túi làm bằng giấy tốt có thể được khách hàng sử dụng lại nhiều lần mà không hề ảnh hưởng đến môi trường.

Các bài viết khác