BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Những điều bạn cần biết về in Brochure
Có thể bạn đã từng cầm trên tay một Brochure nhưng lại không hề biết rõ về nó. Vậy mà bấy lâu nay, in Brochure lại đóng vai trò rất quan trọng để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp. Mọi điều bạn cần biết về Brochure sẽ giúp bạn thiết kế được một Brochure ấn tượng nhất.
Brochure là gì?
Hiểu một cách đơn giản, Brochure là một ấn phẩm được thiết kế dưới dạng cuốn sách. Brochure thường được in dưới tờ gấp quảng cáo nhằm giới thiệu các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng.
Như vậy, Brochure hoàn toàn khác với tờ rơi bạn nhé! Xét về thiết kế, chất liệu và cả nội dung, Brochure đều được đầu tư kĩ lưỡng hơn rất nhiều.
Có bao nhiêu dạng Brochure?
Trước khi in Brochure, bạn cần phải chọn cho công ty bạn một định dạng.
Tuỳ theo lượng nội dung và hình ảnh mà bạn in trên Brochure, bạn hãy chọn cho mình những định dạng phù hợp nhất.
– Dạng gấp như một cuốn sách nhỏ
– Dạng gấp theo hình chữ Z
– Dạng gấp 4 mặt, nội dung được in trên cả hai mặt giấy.
– Dạng gấp 2 mặt dành cho những nội dung ngắn gọn.
Lưu ý khi thiết kế Brochure
In Brochure đòi hỏi phải đặt ra yêu cầu cao về chất lượng, vì vậy, bạn cần chọn các công ty in ấn uy tín để thiết kế nên các ấn phẩm hoàn hảo nhất.
Khi thiết kế Brochure, bạn cần chú ý các yếu tố sau:
– Chất lượng in ấn
Một Brochure thường được thiết kế dưới dạng gấp, với định dạng này bạn cần phải đảm bảo chất lượng giấy phải tốt. Việc lật trang và gấp lại sẽ dễ gây cong hoặc tổn hại đến mặt giấy. Đừng chọn những loại giấy kém chất lượng để in Brochure.
– Sự phối hợp giữa các màu sắc phải hài hoà
Một Brochure thông thường cần có sự phối hợp giữa 4 gam màu tươi sáng. Bên cạnh đó, bạn cần phải lựa chọn các màu gắn liền với thương hiệu của công ty hoặc sản phẩm của bạn. Có như vậy thì mới tạo được ấn tượng với người đọc.
– Chữ và khoảng trắng
Đừng cố gắng nhồi nhét tất cả nội dung quảng cáo của bạn vào Brochure. Khi in Brochure bạn cần phải chú ý cách trình bày chữ và khoảng trắng. Font chữ trong Brochure cần phải thống nhất, khoảng cách giữa các chữ phải cân đối. Ngoài ra, bạn cần phải đảm bảo giữa các phần nội dung phải có khoảng trắng để người đọc không phải căng thẳng khi phải đọc chữ liên tục.
– Chỉ nên lựa chọn các công ty in ấn có kinh nghiệm
Như tôi đã giải thích ở trên, chỉ có các công ty in ấn uy tín mới có đủ hệ thống thiết bị và khả năng thiết kế để sáng tạo một Brochure chất lượng. Hơn nữa, thiết kế và in Brochure cũng khá phức tạp vì Brochure đòi hỏi yêu cầu cao về chất lượng giấy, màu sắc và cả thiết kế.
Các bài viết khác