BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Tại sao phải in nhãn decal cho sản phẩm doanh nghiệp
Trước đây khi kinh tế còn khó khăn lạc hậu, các công ty, doanh nghiệp sản xuất, thương mại… thường dùng một lớp hồ, keo làm lớp dán tem nhãn của mình lên sản phẩm. Nhưng ngày nay khi kinh tế đã có chuyển biến mạnh mẽ kéo theo yêu cầu quy cách sản phẩm cũng được chú ý nhiều hơn.
Ngành sản xuất bao bì, in ấn ra đời dần dần khái niệm in tem nhãn decal, in decal được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng. Không còn sử dụng phương pháp truyền thống để  làm tem nhãn bao bì mà dùng phương pháp in decal là loại tem có dán sẵn keo, chỉ cần bóc bỏ lớp đế là có thể dán trực tiếp lên sản phẩm tạo độ dính cao, bền, đẹp.
Ưu điểm của phương pháp in decal có độ chính xác, độ dính cao, đạt được tính thẩm mỹ cao, khi dán vào sản phẩm không bị nhàu, nát hay cộm. Giảm thiểu chi phí nhân công và thời gian. Hơn nữa khi tem decal được dính trực tiếp vào sản phẩm bản thân nó đã mang đầy đủ những thông tin chi tiết cần truyền tải nên sẽ là hình thức quảng cáo, giới thiệu tới khách hàng hữu hiệu, khiến khách hàng nhớ lâu hơn tới sản phẩm của mình. 
In decal có nhiều loại như: in decal giấy, in nhựa trong đó có in decal trong hoặc in nhựa trắng sữa, decal 7 màu… tất cả đều phải thể hiện được những yêu cầu nhất định:
– Thiết kế mẫu tinh tế, cho hình ảnh màu sắc nổi bật, truyền tải được thông tin cần thiết tới khách hàng
– Sử dụng chất liệu (giấy, mực, keo) chất lượng để đảm bảo sản phẩm khi sử dụng không bị bong hay phai màu
– Gia công cắt decal phải chính xác, đảm bảo góc cạnh như mẫu không bị chênh lệch để khi dán vào sản phẩm có sự vừa vặn, thẩm mỹ
– Thông tin trên decal phải được trình bày đầy đủ, rõ ràng cà hình ảnh và văn bản theo bố cục nhất định
Các bài viết khác