BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Màu Pantone của năm 2019 là màu...
Trong 19 năm qua, Pantone đã liên tục đào sâu nghiên cứu để đưa ra được màu sắc đại diện cho xu hướng của từng năm. Và với màu Pantone của năm 2019, họ đưa chúng ta xuống dưới đáy đại dương, khi màu sắc đại diện là màu cam san hô với cái tên "Living Coral".

Màu Pantone của năm 2019


Năm 2019 sẽ tươi sáng là nhận định của Pantone khi quyết định màu Pantone của năm 2019. Đúng như tuyên bố của mình, Pantone vừa công bố màu sắc của năm 2019 và đó là màu Living Coral, một màu sắc táo bạo, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Theo đánh giá của Pantone thì bảng màu của năm 2019 sẽ hoàn toàn không có nguy cơ nhàm chán hay buồn tẻ. Màu sắc của năm nay sẽ là sự bùng nổ, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, lạc quan, tạo ra năng lượng tích cực ngay cả vào những ngày xám xịt nhất.
 
pantone color of the year 2019 living coral     Màu pantone của năm 2019
 

Có thể bạn chưa biết
Pantone hay Pantone Inc. là một tập đoàn có trụ sở đặt tại Carlstadt, New Jersey, Hoa Kỳ. Nó nổi tiếng với Hệ thống khớp màu Pantone (tên tiếng Anh: Pantone Matching System, viết tắt: PMS) - một không gian màu có đăng ký bản quyền được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, phần lớn là in ấn và các ngành sản xuất sơn màu, nhựa và dệt may.

X-Rite Inc., một nhà cung cấp phần mềm và thiết bị thẩm định màu sắc, đã mua lại Pantone Inc. với giá 180 triệu USD vào tháng 10 năm 2007. 

Kể từ năm 2000, hằng năm Viện màu Pantone luôn chỉ định một màu cho vị trí "Màu sắc của năm". Mỗi năm 2 lần, tại thủ đô của một thành phố thuộc châu Âu, Pantone sẽ tổ chức một cuộc họp kín giữa đại diện của những nhóm màu tiêu chuẩn quốc gia từ nhiều nước. Sau hai ngày thuyết trình và tranh luận, họ sẽ chọn ra một màu đại diện cho năm tiếp theo. Ví dụ: màu sắc của mùa hè năm 2013 đã được chọn ra tại London vào mùa xuân năm 2012.

"Living Coral" là màu cam ánh đào với tone dưới màu vàng, có số hiệu 16-1546 TPX. Theo Laurie Pressman, Phó chủ tịch Viện sắc màu Pantone, Living Coral sẽ đại diện cho sự vui vẻ, tràn đầy năng lượng, và khao khát hướng về thiên nhiên của con người trong năm tới. 

Với Living Coral, Pantone đang cố tình thách thức xu hướng đen trắng cực kỳ tối giản mà rất nhiều công ty, doanh nghiệp đang sử dụng trong thời gian vừa qua. Living Coral không chỉ nổi bật khi đứng một mình mà nó còn giúp làm nổi bật Logo, tạo điểm nhấn trong các thiết kế, in ấn bao bì hay các thiết kế web. Ngoài ra Living Coral còn chiếm vị trí trung tâm trong xu hướng Gradient đang rất nổi bật trong năm 2019.

"Thứ chi phối năm nay sẽ là môi trường
Trên hết sẽ là vẻ đẹp chúng ta cảm nhận từ tự nhiên, và sự quan trọng của việc bảo vệ môi trường. Khi nghĩ đến các rạn san hô, chúng như một lớp lá chắn bảo tồn cho một hệ sinh thái đại dương bền vững. Còn chúng ta thì đang chứng kiến chúng chết dần chết mòn.
Chúng tôi tìm kiếm những màu sắc mang lại sự ấm áp và bình yên trong bối cảnh liên tục thay đổi như hiện nay"

Bà Pressman chia sẻ

Màu sắc gợi lên hình ảnh của biển nhiệt đới và các rạn san hô đầy màu sắc, tràn đầy sức sống và năng lượng, khiến chúng ta suy ngẫm về vẻ đẹp tuyệt vời mà chúng ta tìm thấy trong tự nhiên. "Sống động, ấm áp, tràn đầy năng lượng và mê hoặc. Giúp mọi người tích cực tương tác và kết nối xã hội" - Chia sẻ của Leatrice Eiseman, Giám đốc điều hành của Viện màu sắc Pantone. 
 

bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc pantone


Màu san hô sống động này là một sự thay thế tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản trẻ trung hơn, thân thiện hơn của màu đỏ. Màu Pantone của năm 2019 là sự kết hợp hoàn hảo của các tông màu cam, đỏ và hồng làm cho nó trở nên hấp dẫn và độc đáo. Màu sắc này kết hợp các thuộc tính của cả ba màu trong một, nhưng tạo ra một cảm giác hoàn toàn mới. Nó táo bạo và ồn ào, nhưng ấm áp và thân thiện. 
 

Một số thiết kế với Living Coral

pantone 2019     Danh thiếp

Mẫu danh thiếp với màu sắc Pantone của năm 2019 - Living Coral - Màu San hô

in bao bì tại đà nẵng     Logo Pantone

Bao bì
Mẫu bao bì

Xem thêm Dịch vụ in nhanh tại Đà Nẵng - In lấy liền trong 24H của Công thành

 

Các bài viết khác