BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
LÝ DO ĐỂ THAY ĐỔ MỰC IN CỦA MÁY IN THƯỜNG XUYÊN
Mực máy in là thành phần không thể thiếu & cần thay thế thường xuyên, định kỳ, nhưng gần như thói quen sử dụng máy hoặc các máy in tại công sở thường để hết mực mới tiến hành thay mực in, hay chất lượng bản in không còn sắc nét nữa. Dù trong bất cứ trường hợp nào, thay mực in định kỳ giúp bảo vệ máy in, tăng thời gian sử dụng máy in, tuổi thọ máy in tốt nhất.
Những lý do bạn cần thay mực in thường xuyên và định kỳ
 

 
CHẤT LƯỢNG BẢN IN
Mực in ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng bản in, nếu lượng mực không đủ, hoặc chất lượng mực không tốt dẫn tới bản in bị mờ, không rõ nét. Đặc biệt dòng máy in màu sử dụng bộ dẫn ngoài, hết cạn mực in sẽ làm cho đầu phun dễ bị hỏng, thay thế tốn nhiều chi phí, nét mực in không đều hoặc màu bản in bị đổi, không chính xác. Bản in sắc nét là điều cần thiết đặc biệt doanh nghiệp khi kí kết hợp đồng hoặc gửi báo giá sản phẩm dịch vụ.

ĐẢM BẢO CÔNG VIỆC ĐƯỢC THÔNG SUỐT.
Vào một ngày đẹp trời, bạn cần in hợp đồng nhưng mực in không đủ, bản in mờ, nó làm gián đoạn công việc của bạn trong vài chục phút để gọi cho đơn vị đổ mực. Thay vào đó, chúng tôi có kế hoạch hỗ trợ đổ mực định kỳ cho khách hàng, thay vì bạn chờ đến khi hết mực, PC115 sẵn sàng kí hợp đồng bảo dưỡng định kỳ hàng tháng, dựa theo chu kỳ đổ mực, kỹ thuật viên PC115 tính toán thời điểm & sẽ có mặt kiểm tra & sửa chữa, thanh thế, đổ mực in theo lịch.

TĂNG TUỔI THỌ CỦA MÁY IN & LINH KIỆN MÁY IN
Đối với dòng máy in laser đen trắng, hết mực in không ảnh hưởng nhiều tới hệ thống máy nhưng về lâu dài, lặp lại sẽ không tốt, ngược lại, máy in màu sử dụng bộ dẫn ngoài, nếu hết mực vẫn cố tình in dẫn tới hỏng bộ phun mực, nếu lặp lại liên tục, bản in chắc chắn không còn đẹp như trước, buộc phải thay toàn bộ trong đó bao gồm bộ dẫn, đầu phun, mực. Chi phí sửa chữa gần ½ số tiền bạn mua máy in mới.

CHI PHÍ ĐỔ MỰC KHÔNG ĐẮT NHƯNG THAY LINH KIỆN TỐN GẤP 10
Chi phí đổ mực máy in từ 80.000đ đến 150.000đ, nhưng thay Catridge, phụ kiện khác có thể lên tới 900.000đ, gấp gần 10 lần. Ngoài ra, phụ kiện theo máy luôn là những phụ kiện tốt nhất, vì vậy, bảo vệ được chúng chính là cách đơn giản nhất tăng tuổi thọ cho máy in.
 
Nguồn: ​suamayin115
Các bài viết khác