BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Các thông tin cơ bản nhất về thẻ nhựa
Đối với các đơn vị chuyên thiết kế và in thẻ nhựa hiện nay, mặt hàng thẻ nhựa đã trở lên vô cùng quen thuộc và ngày càng thể hiện được sức cuốn hút mạnh mẽ khi đã được đông đảo khách hàng đón nhận.
Thẻ nhựa còn có tên gọi khác là thẻ PVC do được làm từ chất liệu PVC cao cấp. Chất liệu này không chỉ có độ bền cao, đem lại thời gian sử dụng lâu dài mà còn có giá thành khá rẻ. Phần kích thước của mỗi mẫu thẻ cũng khá đa dạng, thích hợp cho nhiều điều kiện công việc khác nhau. Trong đó, phổ biến là 2 kích cỡ 85,60x53,98mm và 25x15mm. Đây cũng chính là một trong số những ưu điểm giúp thẻ nhựa được nhiều người ưa chuộng hơn. Người dùng có thể dễ dàng cất thẻ nhựa vào trong ví, cặp xách... Do vậy, loaị hình thẻ nhựa này đã dần dần thay thế hoàn toàn  mẫu thẻ được làm từ chất liệu giấy xưa cũ.  
 

Công nghệ in thẻ nhựa ngày càng cải thiện

 

Hiện nay, với mục đích đưa đến tay khách hàng những mẫu mã thẻ nhựa bắt mắt hơn, các đơn vị in ấn đã đầu tư nhiều công nghệ vào việc sản xuất, kết hợp các phương pháp phủ nhũ, dập nổi hay in chìm...xen kẽ với nó là các bản thiết kế thẻ bắt mắt. Phần dập nổi có thể tập trung vào thông tin về tin khách hàng, mã số khuyến mại...Ngoài ra có thể phũ nhũ vàng hay nhũ bạc nhằm tăng cường tính sang trọng cho thẻ.

 

Với những công việc mang tính chất bảo mật đặc biệt, khách hàng có thể chọn lựa loại thẻ nhựa đã được mã hóa hoặc loại thẻ nhựa thông minh có gắn kèm con chip...Tất cả những lưu trữ thông tin quan trọng đều được mã hóa nên trong thời gian sử dụng, người dùng sẽ không lo có người xâm nhập đánh cắp thông tin bất hợp pháp. Mọi thay đổi đều được thực hiện bởi chủ thẻ, người ngoài không được phép truy cập và thay đổi thông tin.

Các bài viết khác