BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Điểm danh 7 kỹ thuật trang trí bề mặt sau khi in hộp giấy
Trang trí bề mặt sau khi in hộp giấy là công đoạn tạo nên sự hòa hảo cho sản phẩm. 7 kĩ thuật đó gồm ép nhũ vàng, ép nhũ bạc, UV định hình, thúc nổi, dập chìm, cán bóng, cán mờ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về 7 kĩ thuật trang trí bề mặt hộp giấy.

1. Kĩ thuật ép nhũ vàng
Kĩ thuật trang trí này được áp dụng dùng cho những nhu cầu in nhanh của khách hàng. Sử dụng kĩ thuật ép nhũ vàng sẽ mang lại bế nổi sắc nét, chính xác. Kĩ thuật này áp dụng được trên nhiều chất liệu như giấy mỹ thuật nhiều vân, sọc nhám, nhựa, fim, da, simili, decal, nhung, UV…

2. Kĩ thuật ép nhũ bạc
Kĩ thuật này tương tự như ép nhũ vàng, được áp dụng với mục đích làm nổi bật các chi tiết, hoa văn, logo…nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Với kĩ thuật này, hộp giấy sẽ trở nên bắt mắt hơn, sang trọng và cầu kỳ.

3. Kĩ thuật UV định hình
UV định hình được lựa chọn sẽ phủ một lớp UV nên có bề mặt sáng bóng giúp dễ phân biệt với mặt còn lại của hộp giấy. Mục đích của kĩ thuật này là tạo độ bóng và sự nhấn mạnh vào các chi tiết cần thiết. Ngoài ra, còn tạo ra độ bền và độ bám dính cho sản phẩm.

4. Kĩ thuật thúc nổi
Đối với kĩ thuật này cần phải được tiến hành trên loại giấy có định lượng dày mới làm nổi rõ họa tiết trên bề mặt. Loại giấy thích hợp với kĩ thuật in này là các loại giấy mỹ thuật có bề mặt xốp.

5. Kỹ thuật in hộp giấy dập chìm
Kỹ thuật này được in phối kết cùng màu sắc nhằm làm sản phẩm thêm phần tinh tế, trang nhã nhưng không nhàm chán, nổi bật nhưng không quá phô trương. Có thể nói với những hộp giấy được trang trí bề mặt với kĩ thuật này sẽ tác động đến thị giác người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

6. Kỹ thuật in hộp giấy cán bóng
Đặc điểm của kĩ thuật này là được cán nhiệt một màng nhựa vào sản phẩm in hộp giấy… Kĩ thuật này sẽ giúp mang lại một lớp bề mặt bóng sáng, màu sắc tươi cho hộp giấy.

7. Kĩ thuật cán màng mờ
Kỹ thuật in hộp giấy cán màng mờ sẽ giúp bề mặt có độ mịn, trong suốt nhưng không hề bị bắt sáng và phản chiếu ánh sáng. Với kĩ thuật trang trí này sẽ mang đến vẻ trang trọng cho hộp giấy.
Các bài viết khác