BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Mẹo chọn in card visit theo phong thủy
Yếu tố phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống của chúng ta. Chính vì vậy, chúng ta khi kinh doanh đầu tư, mua bán,… đều quan tâm sao cho hợp phòng thủy. Và việc chọn in card visit theo phong thủy cũng không nằm ngoài xu hướng đó.
 

1. Chọn card visit cho người mệnh Kim
Người mệnh Kim màu sắc của hành này những màu sắc sáng hoặc có độ ánh kim. Chình vì vậy, khi chọn card visit người mệnh Kim nên chọn các tông màu nâu, màu vàng. Bởi dựa theo quy luật tương sinh thì Thổ sinh Kim và những màu trên là thuộc hành Thổ.
Ngoài ra, bạn có thể chọn card visit có màu của mệnh như sáng, màu ánh kim. Lưu ý, người mệnh Kim tránh chọn card visit có màu màu hồng, màu đỏ và màu tím vì những màu này tượng trưng Hỏa sẽ khiến gặp nhiều điều không may.

2. Người mệnh Mộc nên chọn card visit như thế nào?
Đối với người mệnh Mộc, bản mệnh là đại diện của cây cỏ cùng màu xanh và màu lục. Vì vậy, người thuộc mệnh này nên chọn in card visit có màu như trên. Bên cạnh đó, người mệnh Mộc có thể chọn in card visit có của mệnh Thủy như màu đen, xanh nước biển thẫm.
Khi chọn in card visit người mệnh Mộc cần tránh các mẫu có màu trắng, ánh kim vì đây là màu đại diện của mệnh Kim, mà theo quy luật thì Kim khắc Mộc rất không tốt.
 
3. Mẹo chọn card visit cho người mệnh Thủy
Mệnh Thủy có gam màu đại diện là xanh biển thẫm và đen. Bởi vậy những người mang mệnh Thủy có thể chọn lựa in card visit có gam màu của bản mệnh hoặc kết hợp với  màu trắng và ánh kim. Bên cạnh đó, người mệnh Thủy cần tránh in card visit có gam màu tối kị như vàng đất và nâu.

4. Chọn card visit cho người mệnh Hỏa
Có thể nói người mệnh Hỏa thuộc cung mệnh “rực rỡ” nhất trong phong thủy với gam màu đại diện là đỏ và tím. Khi tiến hành in card visit người mệnh Hỏa nên chọn 2 gam màu này.
Để gia tăng thêm sự thuận lợi người mệnh Hỏa có thể chọn gam màu xanh để có được sự may mắn và niềm vui. Lưu ý, không nên chọn in card visit có màu tương khắc như đen và xanh sẫm.

5. Người mệnh Thổ nên chọn in card visit như thế nào?
Người mệnh Thổ là đại diện cho đất với gam màu chủ đạo là cam, vàng và nâu. Để in card visit người mệnh Thổ nên chọn những gam màu này hoặc kết hợp với các tông màu như hồng, đỏ và tím.
Khi in card visit người mệnh Thổ nên tránh xa những mẫu có màu sắc xanh. Vì trong thuyết phong thủy thì Mộc khắc Thổ rất không tốt.

Các bài viết khác