BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Những yếu tố quan trọng khi in tem decal
Tem nhãn là một công cụ được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực thương mại. Ngành thương mại sử dụng tem nhãn như là một công cụ để hỗ trợ việc kiểm tra, quản lý và kiểm soát các khâu sản phẩm của quá trình sản xuất và kinh doanh hàng hoá dịch vụ, đặc biệt là hàng hoá dịch vụ bán lẻ. Đây chắc chắn là một sản phẩm quen thuộc với tất cả mọi người, tuy nhiên đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào để có thể sản xuất ra một sản phẩm in tem nhãn.

Hiện nay, trong dịch vụ in tem decal, có 2 yếu tố quan trọng và cần thiết mà chúng ta cần phải quan tâm đó chính là:


Giấy in tem decal 

Giấy in tem decal là một sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong quá trình in và sản xuất tem decal. Giấy in decal là sản phẩm giấy in nhiệt đặc biệt. Sản phẩm giấy in nhiệt này có tính chất đặc biệt của các sản phẩm giấy in nhiệt như được phun và phủ bóng các lớp hoá chất ion và poly đặc biệt giúp chúng có khả năng chuyển đổi và phản ứng với mực in nhiệt trong nhiệt độ cao của quá trình in. Đặc biệt giấy còn là một sản phẩm giấy in decal, giấy in decal là một sản phẩm giấy in có lớp băng dính chắc chắn để dính lên bề mặt các loại bao bì và nhãn dán sản phẩm hàng hoá. Giấy in tem decal là sản phẩm có tính ứng dụng cao và được sử dụng rất nhiều trong sản xuất và kinh doanh.


Công nghệ in tem decal

Công nghệ in tem decal được sử dụng chủ yếu là công nghệ in nhiệt. Không giống như các công nghệ in nhiệt khác, công nghệ in tem decal đòi hỏi người sử dụng là các thợ in ấn phải có chuyên môn và nghiệp vụ nhất định, phải biết sử dụng thành thạo các loại máy móc và công cụ trang thiết bị in ấn thì mới có thể cho ra đời các sản phẩm tem decal chất lượng hoàn hảo phục vụ cho các hoạt động sản xuất và kinh doanh khác của doanh nghiệp.
 

Các bài viết khác