BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Trước khi in brochure nhất định phải lưu ý những điều này
Hiện nay, ngoài việc quảng cáo bằng những công nghệ hiện đại thì việc các phương pháp marketing truyền thống như in brochure, tờ tơi, poster cũng được áp dụng để tăng hiệu quả và làm nổi bật thương hiệu. Một trong những ấn phẩm quảng cáo đang được nhiều người hiện nay chú ý chính là brochure. Tuy nhiên, để in được brochure hiệu quả thì cần lưu ý một số điểm.

1. Chú ý tới thông điệp trang bìa của cuốn brochure

Một trong những điều bạn cần phải nhớ trước khi in brochure chính là câu thông điệp ở trang bìa. Đó có thể là khẩu hiệu công ty, phương châm bán hàng và phục vụ, hay là chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Bạn cần biết rằng ấn tượng đầu tiên rất quan trọng trong lĩnh vực in ấn, thiết kế và quảng cáo.
Vì vậy, khi thiết kế và in brochure dòng thông đẹp phải đẹp, hình ảnh hài hòa và ghi dấu ấn cũng như truyền tải được thông điệp tới đối tượng khách hàng.

2. Bố cục của cuốn broucher phải rõ ràng

Điều mà bất kì ai khi thiết kế và in broucher cần đặc biệt lưu ý là không nên bắt đối tượng nhận ấn phẩm này phải suy đoán, tránh gây hoang mang khó hiểu. Vì như vậy, hiệu quả của cuốn broucher sẽ trở nên công cốc.
Bố cục của broucher cần phải rõ ràng, không nên rườm rà, hoa lá cành mà thay vào đó là nhấn mạnh vào sản phẩm nổi bật của bạn và những lợi ích khách hàng sẽ được một cách đơn giản. Một điểm bạn cần lưu ý là nên cho thêm thông tin liên hệ của doanh nghiệp bạn vào broucher để khách hàng có thể dễ dàng nhận diện hơn. keo dán gạch đà nẵng

3. Những tiêu chí khi thiết kế brochure

Một cuốn broucher đẹp phải đảm bảo được 3 tiêu chí sau khi thiết kế:
– Nội dung broucher: Nội dung phải được chuẩn bị kĩ lưỡng, đầy đủ nhưng không được quá nhiều tránh tình trạng gây rối mắt và loạn bố cục broucher. Nói chung nội dung broucher càng đơn giản thì mức độ hiệu quả càng lớn.
– Hình ảnh broucher: Hình ảnh phải đảm bảo đẹp, chất lượng cao, hợp xu hướng và nhắm được vào nhu cầu của đối tượng khách hàng.
– Công đoạn gia công broucher: Đây là tiêu chí quyết định khá nhiều đến chất lượng của một cuốn broucher. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn đơn vị in ấn tốt để đảm bảo chất lượng và giá thành của broucher.

Các bài viết khác