BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Xưởng in sách giá rẻ tại Đà Nẵng - Dịch vụ in sách Công Thành
Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, mọi người thường sử dụng sách điện tử nhiều hơn. Tuy nhiên không vì vậy mà lại phủ nhận được sự tiện lợi và những vai trò mà sách giấy đem lại. Sách giấy vẫn được rất nhiều người yêu thích lựa chọn để đọc hoặc cất giữ làm kỷ niệm,...

Vậy bạn đã tìm được nơi in sách chất lượng với mức giá hợp lý hay chưa? Hãy cùng Công Thành tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

1. Dịch vụ in sách là gì? Tại sao cần phải in sách?

In sách là một hình thức giúp chúng ta in ra được những trang giấy có chữ và hình ảnh, được đóng tập nhiều trang lại với nhau tạo thành một cuốn sách. Sách giấy có vai trò tinh thần và giá trị rất to lớn đối với con người hiện nay. Sách giúp lưu trữ những kiến thức, giá trị nghệ thuật, có thể được in bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới. Mặc dù mọi người sử dụng sách điện tử ngày càng nhiều tuy nhiên có một số lĩnh vực không thể không sử dụng sách giấy

 

in sách

Đối với những người yêu văn học, thích đọc sách thì việc được cầm một cuốn sách trên tay là niềm hạnh phúc hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy đối với những bạn học sinh, sinh viên vẫn còn sử dụng sách giấy. Do đó, in sách là một dịch vụ rất cần thiết, không thể tách rời với đời sống con người. 
>>> Xem thêm các dịch vụ của Công ty in ấn quảng cáo giá rẻ Đà Nẵng - in Công Thành

2. Các loại sách in phổ biến hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng, trên thị trường có rất nhiều dạng sách in khác nhau. Mỗi loại lại có những đặc điểm riêng để phục vụ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Bạn có thể tham khảo một vài loại phổ biến ngay dưới đây.

In sách đóng gáy keo nhiệt

Đây là dạng sách được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất từ trước đến nay. Phần gáy của sách sử dụng nhiệt để ép keo giúp trang sách dính chặt lại với nhau, không dễ tách rời. Ưu điểm của loại sách này là dễ dàng sử dụng trong quá trình đọc sách, mức giá lại thấp. Vì thế mà loại sách in này được rất nhiều người lựa chọn.

in sách

In sách đóng gáy lò xo

Sách đóng gáy lò xo sử dụng phần lõi thép hay kẽm xoắn lại với nhau, trang sách được bấm những ô nhỏ để cố định. Loại sách này thường được sử dụng trong các ấn phẩm tạp chí, nghệ thuật,... Ưu điểm của sách đóng gáy lò xo chính là đem lại sự đem mắt, tạo ấn tượng sâu sắc đối với người đọc. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn thử hình thức in sách này xem sao nhé.

In sách đóng bìa cứng

Một cuốn sách với phần bìa đẹp mắt, dày dặn sẽ thu hút được nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì thế mà nhiều người ngày càng chú trọng đến chất lượng của bìa sách. Sách bìa cứng có chất giấy dày, khó bị gấp nếp hay hằn dấu, vì thế chúng ta sẽ bảo quản sách được lâu hơn đấy.

in sách

3. Tại sao nên lựa chọn in sách tại Công Thành?

Bạn đang tìm nơi để in sách giá rẻ Đà Nẵng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cao, sử dụng được bền lâu? Vậy thì Công Thành là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Công ty là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ in sách với các mẫu mã đa dạng, in theo yêu cầu của khách hàng. Với nhiều kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Công Thành chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Sau đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn đến in sách giá rẻ tại Công Thành:

Màu in đẹp và chất lượng

Công Thành sử dụng thiết bị hiện đại với công nghệ in offset 6 màu siêu chất lượng, đảm bảo mẫu in rõ nét, chuẩn màu nhất. Không chỉ vậy trang sách sẽ được nắn nót từng chữ một để sách không bị lem màu hay phai mực trong khi sử dụng. Giấy in tại công ty cũng đạt chuẩn chất lượng tối thiểu, có nhiều mẫu giấy khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra với hệ thống máy móc số lượng lớn, bạn có thể in nhanh, lấy ngay mà không cần phải chờ đợi lâu.  

in sách

Chi phí in thấp

Khi đến với Công Thành bạn sẽ được in những cuốn sách giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chuẩn chất lượng. In sách Đà Nẵng tại công ty với số lượng càng lớn mức giá sẽ càng thấp. Không chỉ vậy còn có nhiều dịch vụ in với chi phí ưu đãi khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu riêng. 

In sách với số lượng ít

Bạn đang phải lo lắng vì chỉ có nhu cầu in sách số lượng ít nhưng không biết nơi nào nhận in, mức giá sẽ khá cao? Đừng lo lắng, Công Thành nhận in sách lẻ với mức giá phù hợp. Công ty nhận in sách không cần biết số lượng nhiều hay ít nhưng vẫn cam kết chất lượng sách in vẫn chuẩn đẹp, không in sai hay lệch, lem màu,...

Giao sách tận nơi theo yêu cầu

Đối với khách hàng in sách số lượng lớn, Công Thành nhận giao sách đến tận nơi theo yêu cầu của bạn. Đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sách đúng thời hạn, đúng số lượng như đã đặt. Bạn không cần đến tận nơi mà vẫn có sách phục vụ cho nhu cầu của mình rồi đấy nhé. Vì thế hãy liên hệ với công ty ngay để được báo giá in sách chi tiết hơn nhé. 

Trên đây là một số thông tin về nơi in sách giá rẻ tại Đà Nẵng. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn Công Thành là nơi in sách cho mình nhé. Công ty có rất nhiều dịch vụ in sách lẻ khác nhau đang chờ đợi bạn đấy!

Các bài viết khác