BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
List 30+ Mẫu Phiếu Quà Tặng Đẹp Và Ý Nghĩa, Báo Giá In Voucher Đà Nẵng
Chắc rằng ai trong chúng ta lúc nào cũng khao khát được sở hữu những tấm phiếu quà tặng, voucher khuyến mãi đẹp đẽ, bắt mắt từ những thương hiệu, cửa hàng mà mình yêu thích. Phiếu quà tặng và voucher là những tấm phiếu mà khách hàng chủ động bảo quản vô cùng cẩn thận để chờ ngày sử dụng, khác với tờ rơi quảng cáo.

Vì vậy, chủ doanh nghiệp cần phải đầu tư vào những mẫu phiếu quà tặng đẹp trong các chiến dịch khuyến mãi của mình để nâng cao sự yêu thích và in dấu vào tâm trí khách hàng. Công Thành sẽ giới thiệu top 30 mẫu phiếu quà tặng ấn tượng nhất!!

mau-phieu-qua-tang

1. Các thông tin cần biết về mẫu phiếu quà tặng

Tuy phiếu quà tặng rất phổ biến nhưng chúng ta không nên bỏ qua những thông tin cơ bản của nó. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ tránh bỏ sót những lưu ý quan trọng trong quá trình in ấn, thiết kế một sản phẩm marketing vô cùng quan trọng này.

a. Gift certificate (phiếu quà tặng) là gì?

Phiếu quà tặng (còn được biết đến với tên voucher) chính là một loại công cụ được in trên giấy, dùng để mua hàng, đồng thời nhận được khuyến mãi, chiết khấu hoặc một phần quà bằng hiện vật. Phiếu quà tặng chỉ có giá trị trong một khoảng thời gian nhất định khi mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ, được quy định rõ trên voucher. Người tiêu dùng chủ động giữ gìn phiếu quà tặng và thỉnh thoảng lại trao tặng cho nhau. Vì vậy, gift certificate càng tinh tế sẽ càng làm tăng thiện cảm trong lòng khách hàng đối với doanh nghiệp.

b. Kích thước gift voucher thường được dùng trong kinh doanh

Kích thước gift voucher sẽ thay đổi phù hợp với các mục đích sử dụng, thông tin cần in khác nhau. Tuy đa dạng là thế nhưng vẫn có những kích thước voucher đã trở thành một “quy chuẩn” để dùng rộng rãi. Dưới đây là một số các kích thước gift voucher được xác định theo độ phổ biến trong kinh doanh:

  • Các kích thước gift voucher thường thấy nhất: 7 x 10cm, 7 x 15cm, 10 x 10cm, 10 x 15cm, 10 x 20cm.
  • Kích thước gift voucher dạng danh thiếp: 8.8 x 5.3cm, 9 x 5.5cm.
  • Kích thước gift voucher dài đựng trong ví: 7 x 10cm, 10 x 15cm.
  • Kích thước của voucher nhiều thông tin: 10 x 20cm.
  • Kích thước gift voucher A7: 10.5 x 7.4cm.

2. Tổng hợp các mẫu phiếu quà tặng đẹp nhất của các ngành hàng

Công Thành giới thiệu đến các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng,... những mẫu phiếu quà tặng đẹp mắt, tinh tế, thu hút ánh nhìn của mọi khách hàng. Nhờ đó, chiến dịch khuyến mãi sẽ thành công tốp đẹp hơn, đồng thời nâng cao độ nhận diện thương hiệu.

a. Mẫu voucher khách sạn

Dưới đây là những mẫu voucher khách sạn chọn lọc, đảm bảo được sự hài hòa, thư giãn trong thiết kế nhưng không kém phần nổi bật.

mau-phieu-qua-tang
mau-phieu-qua-tang

>>> Tham khảo thêm các mẫu voucher khách sạn đẹp tại Template

b. Mẫu phiếu quà tặng cửa hàng chăm sóc sắc đẹp

Sau đây là các mẫu phiếu quà tặng của cửa hàng spa, nails, hair salon,... Thiết kế của voucher mang lại sự mềm mại, nhẹ nhàng và không thể thiếu những thông tin quan trọng của shop.

mau-phieu-qua-tang

mau-phieu-qua-tang

>>> Tham khảo nhiều hơn các mẫu phiếu quà tặng shop làm đẹp tại Canva

c. Mẫu gift certificate nhà hàng

Công Thành giới thiệu mẫu phiếu quà tặng cho các nhà hàng lớn. Chủ nhà hàng có thể tham khảo những mẫu thiết kế sang trọng dưới đây.

mau-phieu-qua-tang

mau-phieu-qua-tang

>>> Các mẫu gift certificate nhà hàng đẹp nhất được đăng tải tại Freepik

d. Mẫu phiếu quà tặng đẹp cửa hàng F&B

Các cửa hàng cafe, trà sữa,... và những quầy hàng ăn uống thu hút đông đảo giới trẻ như học sinh - sinh viên. Vì vậy, những mẫu phiếu quà tặng sẽ giúp cửa hàng có thêm được nhiều khách hàng ghé đến hơn.

mau-phieu-qua-tang

mau-phieu-qua-tang

>>> Các mẫu phiếu quà tặng đẹp cửa hàng F&B được tìm thấy tại Pinterest

e. Mẫu voucher thời trang

Ngành hàng thời trang cũng cần những mẫu voucher đẹp, hợp xu hướng và gây sự chú ý với khách hàng. Tham khảo các mẫu dưới đây:

mau-phieu-qua-tang

mau-phieu-qua-tang

>>> Xem thêm các mẫu voucher thời trang đẹp tại Pngtree

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các chủ doanh nghiệp và những người đang kinh doanh cửa hàng chọn được một mẫu phiếu quà tặng ưng ý. Để nhận ngay báo giá voucher Đà Nẵng với dịch vụ tư vấn, thiết kế tận tình, chu đáo, hãy liên hệ ngay Công Thành

Thông tin liên hệ:

Các bài viết khác