BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Bìa Kẹp Hồ Sơ Là Gì? Địa Chỉ In Bìa Hồ Sơ Đà Nẵng Nhanh Giá Rẻ
Nếu bạn là dân văn phòng, có lẽ đã rất quen thuộc với các loại bìa hồ sơ. Bìa kẹp hồ sơ hiện nay được sáng tạo thành những mẫu mã, thiết kế khác nhau, tạo nên sự đa dạng về công dụng và tính thẩm mỹ.

Hãy cùng Công Thành tìm hiểu những thông tin quan trọng về các kẹp file trình ký, file folder là gì và nơi in ấn kẹp file tại Đà Nẵng.

bia-ho-so

1. Bìa kẹp tài liệu là gì? Những thông tin cần có trên tập kẹp tài liệu

Bìa kẹp tài liệu còn được gọi là bìa hồ sơ, file kẹp hồ sơ,... Chúng là dạng túi đựng làm từ bìa cứng, giấy hoặc nhựa. Bìa kẹp hồ sơ được dùng nhiều trong các văn phòng, khu hành chính để cất giữ giấy tờ, tài liệu. Bên cạnh đó, có loại bìa hồ sơ thiết kế kế riêng để đựng ấn phẩm quảng cáo như catalogue, tờ rơi, thư chào hàng, hồ sơ kinh doanh… để gặp gỡ khách hàng. File đựng hồ sơ có nhiều loại, gồm: bìa hồ sơ lưu trữ tài liệu, bìa hồ sơ thanh toán, bìa hồ sơ thầu,...

Những thông tin quan trọng cần được in trên tập kẹp tài liệu:

  • Tên doanh nghiệp
  • Logo
  • Slogan
  • Thông tin liên hệ
  • Thông tin tổng quan cơ bản nhất về doanh nghiệp
  • ...

2. Quy cách in file đựng hồ sơ

Thông thường, các tài liệu văn phòng thường in trên giấy A4 nên kẹp file A4 là phổ biến nhất. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần hiểu rõ quy cách in file đựng hồ sơ các loại để in đúng bìa hồ sơ mà doanh nghiệp cần.
>>> Đọc thêm: In siêu tốc - giải pháp in ấn hiệu quả cho doanh nghiệp

a. Các kích cỡ thường gặp của file hồ sơ

Tìm hiểu kích thước của các loại bìa kẹp hồ sơ phổ biến:

  • Bìa kẹp hồ sơ A4: 23 x 32 cm, có tai cài dài trung bình 7 cm (đây cũng là kích thước file kẹp giấy A4 chuẩn)
  • Bìa kẹp hồ sơ cá nhân (đơn thi tuyển, đơn ứng tuyển,...): 25 x 34 cm

b. Các chất liệu in file kẹp tài liệu

Để đảm bảo độ cứng phù hợp với bìa kẹp tài liệu, xưởng in thường hay dùng các loại giấy như Couches, Bristol, Ivory… với độ dày dao động trong khoảng 250 – 300gsm.

3. Các loại file kẹp hồ sơ phổ biến cho dân công sở

Công Thành xin giới thiệu 5 loại bìa hồ sơ thông dụng nhất hiện nay cho các nhân viên công sở. Cùng tham khảo nhé!

a. Bìa hồ sơ hộp

bia-ho-so

Bìa hộp có kích thước khá lớn, chứa được nhiều tài liệu hơn kẹp tài liệu giấy thông thường. Đồng thời, nó có những ưu điểm vô cùng vượt trội: chống mốc, chống thấm, chống cong mép gấp gãy tài liệu,...

b. Bìa kẹp hồ sơ 12 ngăn

bia-ho-so

File hồ sơ 12 ngăn được thiết kế như một cuốn sổ làm từ bìa giấy cứng hoặc là nhựa. Cấu tạo bên trong rất đặc biệt, có thể kẹp và phân loại các loại hồ sơ vào từng ngăn riêng biệt. Thỉnh thoảng, bìa hồ sơ 12 ngăn còn có tay cầm ở phía trên, rất dễ cầm nắm.

c. Bìa kẹp tài liệu 3 dây

bia-ho-so

Bìa 3 dây có cấu tạo rất độc đáo. Nó được đính thêm 3 dây móc vào trong thành bìa nhằm cố định các tờ tài liệu bên trong, đồng thời tăng thêm tính tiện lợi trong việc mở và khóa. Nếu bạn cần đựng tài liệu ít giấy, đây là sự lựa chọn tuyệt vời

d. Bìa hồ sơ

bia-ho-so

Đây là loại file kẹp hồ sơ được dùng nhiều nhất tại các văn phòng. Bìa còng làm từ chất liệu simili và giấy cứng. Bên trong bìa còng, ở ngay chính giữa là một móc sắt cố định để kẹp chắn chắn các loại giấy tờ, hồ sơ quan trọng.

4. In bìa hồ sơ giấy ở đâu tại Đà Nẵng?

Khách hàng hãy lựa chọn những cơ sở in uy tín, chất lượng để đảm bảo rằng bìa hồ sơ có thể bảo vệ tốt những hồ sơ, tài liệu quan trọng của doanh nghiệp. Khi lựa chọn nơi in ấn, hãy hỏi han thật chi tiết về quy trình in, chất lượng in và các sản phẩm trước đây của xưởng.

Tại Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn Công Thành vì ở đây có đội ngũ in ấn lành nghề và có tâm.
>>> Xem thêm: Báo giá dịch vụ in nhanh giá rẻ tại Đà Nẵng, công ty in ấn giá rẻ Công Thành

Thông tin liên hệ:

Các bài viết khác