BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Báo Giá In Decal Giấy Giá Rẻ Tại Công Ty In Ấn Công Thành Đà Nẵng
Ngày nay, có rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng lựa chọn decal giấy làm tem nhãn bao bì cho sản phẩm kinh doanh của mình. Vì vậy, việc in giấy dán decal ngày càng phổ biến hơn.

Trong bài viết này, Công Thành cung cấp cho bạn bảng giá in decal giấy và tiết lộ đến bạn quy trình in giấy dán decal tại xưởng của chúng tôi.

decal-giay

Quy trình in giấy decal tại Công Thành

Khi khách hàng đặt in nhãn decal giấy tại Công Thành, chúng tôi sẽ thực hiện qua những bước vô cùng cơ bản như sau:

1. Thiết kế hoặc lựa chọn mẫu in giấy decal phù hợp

Đây là bước nền tảng và vô cùng quan trọng, quyết định đến hiệu quả của decal giấy. Mẫu thiết kế cần phải đảm bảo các họa tiết thu hút, bắt mắt, cùng với phối màu hài hòa, phông chữ dễ đọc. Bên cạnh đó, chất liệu giấy cũng có thể ảnh hưởng phần lớn đến vẻ ngoài của mẫu giấy decal. Khi in decal giấy kraft thì sản phẩm sẽ khác hẳn so với in decal giấy Bristo.

Bạn có thể tham khảo các mẫu in giấy decal trên Freepik hoặc liên hệ với Công Thành để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tâm tư vấn thiết kế cho bạn một cách tận tình.

2. Thực hiện in decal giấy

Sau khi thống nhất bản thiết kế nháp, Công Thành sẽ tiến hành công đoạn in decal giấy. Hiện nay, in nhãn decal giấy có thể áp dụng các kỹ thuật in như sau: in kỹ thuật số: in offset, in siêu tốc,...

Tùy vào số lượng in, mẫu in và thời gian in, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn công nghệ in phù hợp nhất.

decal-giay

3. Gia công và bàn giao decal giấy

Tại công đoạn cuối cùng này, Công Thành sẽ gia công decal giấy bằng cách phủ lớp cán màng mỏng nhẹ lên tấm decal giấy. Lớp cán màng này sẽ nâng cao độ bền và tính thẩm mỹ của decal giấy.

Sau đó, Công Thành sẽ chuyển thành phẩm cuối cùng đến quý khách.
>>> Đọc thêm
Decal Là Gì? Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết Về Các Loại Giấy Decal

In giấy đề can hãy chú ý những thông tin này

Để có những tấm decal giấy đẹp và mang lại hiệu quả kinh doanh cao, thì khi in ấn & thiết kế, chúng ta hãy lưu ý những thông tin sau:

  • Logo doanh nghiệp: Khuyến khích đưa logo doanh nghiệp mà đã trở nên gần gũi, quen thuộc với khách hàng. Nếu không có logo doanh nghiệp, hãy thiết kế logo dạng tên chữ đơn giản.
  • Thông tin trên decal giấy: Decal giấy có chức năng thông tin sản phẩm đến khách hàng của doanh nghiệp. Vì vậy, decal giấy giá rẻ cần phải chứa các thông tin về tên công ty, tên sản phẩm, thông tin liên lạc, thành phần,...
  • Phông chữ của thông tin: Decal giấy có diện tích khá nhỏ nhưng lại chứa rất nhiều thông tin. Hãy sử dụng phông chữ tối giản, dễ đọc và thể hiện được tính cách thương hiệu. Tránh lạm dụng phông có chân hoặc phông viết tay.
  • Bố cục của decal giấy: Đảm bảo bố cục hài hòa trên decal giấy sẽ góp phần nâng cao tính thẩm mỹ chung của sản phẩm và hàng hóa, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin hơn.

decal-giay

Báo giá dịch vụ in nhãn decal giấy giá rẻ tại Công Thành

Đơn giá cho một tấm decal dán giao động từ vài trăm đồng cho đến hơn 2.000 đồng. Sự chênh lệch này phụ thuộc rất lớn vào số lượng mà khách hàng cần in, chất liệu giấy in cũng như thời điểm mà khách hàng nhận báo giá. Để có thể nhận được báo giá dịch vụ in nhãn decal giấy giá rẻ tại Công Thành, hãy liên hệ ngay với chúng tôi!
>>> Đọc thêm
In tem nhãn mác giá rẻ lấy nhanh ở đâu Đà Nẵng?

Thông tin liên hệ:

Các bài viết khác