BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Top 10 mẫu túi in đẹp được yêu thích nhất tại Công Thành
Công Thành chuyên in cái loại túi giấy, túi giấy kraft, túi giấy đựng thực phẩm và các mẫu túi in đẹp khác.

Mẫu túi in đẹp được thiết kế, in ấn bắt mắt sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp được thể hiện một cách ấn tượng và sang trọng. Ngoài ra, xu hướng tiêu dùng xanh đang được người tiêu dùng hưởng ứng tích cực trong thời buổi hiện nay. Do đó, việc sử dụng in túi giấy để sử dụng thay cho túi ni-long là giải pháp hàng đầu.

1. Top 10 mẫu túi in đẹp được khách hàng yêu thích nhất

1.1 Mẫu in túi giấy Kraft

 Giấy Kraft đều được sản xuất từ bột hóa học của các nhà thân gỗ mềm đã qua xử lý, đây là mẫu giấy được ưa chuộng trong thời gian qua. Giấy Kraft được sử dụng để in logo, slogan cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Với ưu điểm là thân thiện môi trường, dễ phân hủy và túi kraft có thể tái chế dễ dàng với tính năng chống thấm và hút ẩm.

mau-tui-in-dep

Đọc thêm:

>> 4 lý do nên in túi giấy Kraft

>> 4 điều cần lưu ý khi in túi giấy Kraft

1.2 Mẫu in túi giấy couche

Chất liệu túi giấy couche ít nhăn hơn và đựng được đồ có trọng lượng nặng hơn túi giấy Kraft.

mau-tui-in-dep

Thiết kế túi giấy couche thường đơn giản và dễ lấy thiện cảm của người dùng. Một túi giấy có thiết kế đẹp thường thể hiện sự đầu tu của người kinh doanh trong từng chi tiết nhỏ của sản phẩm.

1.3 Mẫu in túi giấy đựng quần áo

Các nhãn hàng thời trang thường sử dụng túi giấy để chứa quần áo, cơ bản sẽ thể hiện được logo, thương hiệu của cửa hàng. Tuy nhiên cũng tùy với nhóm đối tượng khác nhau mà hình ảnh được thể hiện trên túi giấy cũng sẽ khác nhau.

mau-tui-in-dep

1.4 Mẫu in túi giấy đựng thực phẩm

Khi sử dụng mẫu túi in đẹp để đựng thực phẩm thì chú ý đến màu sắc của túi. Thường sử dụng các túi có màu sắc rực rỡ như cam hay đỏ giúp kích thích sự chú ý từ khách hàng.

mau-tui-in-dep

Hay đơn giản hơn có thể in hình ảnh của món ăn ngay lên túi nếu không có ý tưởng thiết kế mới lạ.

1.5 Mẫu in túi giấy đựng cà phê

Thiết kế mẫu túi in đẹp đựng cà phê thường sử dụng túi giấy kraft vì đây là loại bao bì phổ biến nhất cho mặt hàng này.

mau-tui-in-dep

Với độ bền và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng thì giấy kraft là lựa chọn tốt nhất giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sắm.

1.6 Mẫu in túi giấy đựng bánh mì

Túi giấy đựng bánh mì khá bình dân và phổ biến, túi giấy giúp chống ẩm tốt và giữ bánh mì được giòn lâu hơn. Sử dụng túi giấy giúp khách hàng yên tâm hơn về việc bảo quản so với túi ni-long thông thường.

mau-tui-in-dep

1.7 Mẫu in túi giấy đựng mỹ phẩm

Với màu sắc nổi bật, độ sắc sảo cao tạo nên đẳng cấp cho khách hàng khi sử dụng túi đựng mỹ phẩm.

mau-tui-in-dep

Tùy nhiên không cần thiết kế quá cầu kỳ, chỉ cần lựa chọn phong cách thiết kế trang nhã để làm nổi bật logo thương hiệu và tạo nên sự khác biệt trong sản phẩm của doanh nghiệp.

1.8 Mẫu in túi giấy đựng điện thoại

Các doanh nghiệp kinh doanh hàng công nghệ thường sử dụng túi giấy để tạo ấn tượng riêng trong lòng khách hàng. Sử dụng túi giấy thể hiện được ấn tượng riêng và làm nổi bật thương hiệu, vừa tinh tế vừa giúp bảo vệ môi trường.

mau-tui-in-dep

1.9 Mẫu in túi giấy có nắp gập

Với nắp gập sẽ không tốn thêm việc sử dụng quai xách. Túi giấy có khả năng tái chế tối giúp bảo vệ môi trường.

mau-tui-in-dep

1.10 Mẫu in túi giấy đẹp, độc đáo khác

Ngoài những mẫu trên, doanh nghiệp có thể đầu tư sáng tạp để tạp ra mẫu túi phù hợp với sản phẩm mình kinh doanh. Các mẫu túi giấy độc đáo sẽ gây ấn tượng mạnh hơn cho khách hàng.

mau-tui-in-dep

2. Lợi ích của việc sử dụng các mẫu in túi giấy đẹp

Khi sử dụng cái mẫu túi giấy để đựng quà tặng thì sẽ tăng tấm lòng thành của bạn lên vì hình thức chỉnh chu, bắt mắt bên ngoài.

>>> Xem thêm: Vai trò của in túi giấy đựng quà tặng

Mẫu túi giấy đẹp được in logo, tên thương hiệu bên ngoài sẽ giúp tăng mức độ nhận diện thương hiệu để mở rộng khách hàng tiềm năng tìm đến doanh nghiệp.

Túi giấy có thể tái sử dụng được nhiều lần, bảo vệ môi trường và khách hàng sẽ có cái nhìn đẹp về thương hiệu.

 

Hầu hết các loại túi giấy đều có thể tận dụng tái chế, vừa đẹp mắt vừa tiện dụng. Bài viết trên cung cấp các mẫu túi giấy để các doanh nghiệp sử dụng trong các dịp phù hợp. Hãy liên hệ In Công Thành ngay để sở hữu mẫu túi in đẹp ưng ý nhất.

Công Thành - In ấn Đà Nẵng

Các bài viết khác