BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Hé lộ ý nghĩa catalog màu sơn nhà mới nhất năm 2022
Catalog màu sơn nhà là ấn phẩm quảng cáo phổ biến nhất hiện nay, được phát hành bởi các công ty nội thất thiết kế giúp thu hút các đối tượng khách hàng.

Catalog màu sơn nhà đóng một vai trò quan trọng trong việc gia chủ chọn ra được màu sơn phù hợp với tính cách, bộc lộ được những mong ước của bản thân qua màu sơn cho căn nhà. Bài viết dưới đây Công Thành sẽ tổng hợp các ý nghĩa của catalog màu sơn nhà mới nhất.

1. Tầm quan trọng của việc sử dụng catalog màu sơn nhà?

Một lớp sơn có thể đem đến nhiều điều kỳ diệu cho căn nhà. Vì thế việc lựa chọn màu sơn ngay từ ban đầu là một điều hết sức quan trọng. Trong tình huống đó catalog màu sơn nhà đóng vai trò quan trọng, là cầu nối kiến tạo nên cảm hứng cho ngôi nhà.

catalog-mau-son-nha

Việc lựa chọn màu sơn cũng khá khó khăn trong vô vàn màu sơn ở catalog. Vì vậy cần có một kiến thức tối thiểu về sự hài hòa giữa màu sắc để chọn ra được màu phù hợp nhất cho căn nhà của mình.

>>> Xem thêm: 7 nguyên tắc thiết kế catalogue

 

2. Tầm quan trọng của việc chọn màu sơn trong catalog màu sơn nhà theo phong thủy

Theo phong thủy, năm sinh của gia chủ hợp với từng cung hoàng đạo khác nhau và mỗi cung hoàng đạo lại tương sinh với nhau về màu sắc theo từng tuổi. Điều này liên quan trực tiếp đến số mệnh, đồng thời nó cũng liên quan đến sự thuận lợi trong cuộc sống nên đây là yếu tố được nhiều người quan tâm.

catalog-mau-son-nha

Theo các chuyên gia phong thủy, việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy sẽ góp phần mang đến cho gia chủ mọi điều thuận lợi, cuộc sống gia đình hạnh phúc, phú quý và may mắn. Việc chọn màu sơn phù hợp với phong thủy được rất nhiều người quan tâm bởi nó không chỉ làm hài hòa, tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bạn mà còn mang lại nhiều lợi ích khác nhau.

catalog-mau-son-nha

Mỗi mệnh đều có một màu sắc phù hợp khác nhau nên tùy từng không gian mà bạn có thể kết hợp màu sơn cho phù hợp với thẩm mỹ và phong thủy. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách pha, phối màu sơn nhà theo phong thủy của Đặng Linh Phát cho phù hợp với mục đích của mình.

3. Ý nghĩa các màu sắc chủ đạo trong catalog màu sơn nhà mới nhất hiện nay 

Nếu bạn vẫn chưa chọn được màu sơn cho tường nhà, hãy xem hướng dẫn dễ dàng dưới đây.

  • Màu đỏ - thường liên quan đến nguy hiểm, đam mê, ấm áp và lạc quan. Màu này được sử dụng tốt nhất trong các nhà hàng vì nó kích thích sự thèm ăn và tạo ra một bầu không khí thân mật và sôi động.

  • Màu hồng - Là một màu nhẹ nhàng, màu hồng hoạt động tốt nhất trong phòng ngủ vì nó tạo ra sự êm dịu và yên bình cho giấc ngủ. 

  • Màu xanh lá cây - Thoạt nhìn, màu xanh lá cây ngay lập tức gợi lên sự tự nhiên. Màu này phù hợp nhất cho phòng ngủ và phòng tắm vì màu trầm của nó mang lại cảm giác thư thái cho gia chủ. Để giảm cảm giác buồn tẻ, hãy thêm tông màu đỏ cam để tạo sự sống động.

  • Màu vàng - Tốt nhất cho nhà bếp và phòng ăn vì nó kích thích tinh thần và tạo ra năng lượng cho gia chủ.

  • Màu tím đậm - thường gắn liền với sự sáng tạo, khả năng sinh sản và hạnh phúc, vì vậy nó là tốt nhất cho phòng ngủ.

 

Hy vọng với những chia sẻ trên của Công Thành sẽ giúp bạn có những kiến thức mới mẻ về việc chọn màu sơn trong catalog màu sơn nhà phù hợp với căn nhà của bạn. Liên hệ với Công Thành để được cung cấp các mẫu catalog mới nhất năm 2022.

Công Thành - In ấn Đà Nẵng.

Các bài viết khác