BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Cần Lưu Ý Gì Khi Làm Photobook? Dịch Vụ In Photobook Giá Rẻ Đà Nẵng
Những tấm ảnh chụp là những khung hình quý giá lưu lại những khoảnh khắc, kỷ niệm quan trọng trong cuộc đời mỗi chúng ta. Vì vậy, chúng ta thường lưu lại những tấm hình ấy vào một quyển tập thật đặc biệt để lưu giữ, bảo quản và nâng niu những cột mốc của thời gian.

Đó là lý do tại sao dịch vụ in photobook đã ra đời từ khá lâu và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Bài viết này của Công Thành sẽ mách bạn một số lưu ý nhỏ khi in photobook và giá in photobook tại Đà Nẵng.

in-photobook

1. Lợi ích của việc in album photobook?

Với sự phát triển của công nghệ số, chúng ta thường lưu trữ mọi thứ trên nền tảng đám mây. Tuy nhiên, in photobook để cầm - chạm - cảm vẫn chưa bao giờ lỗi thời vì những lợi ích sau:

a. Tựa như một cuốn nhật ký giàu cảm xúc truyền đạt qua hình ảnh đẹp

Photobook sẽ sắp xếp liền mạch những hình ảnh mà bạn cung cấp để hình thành một câu chuyện có ý nghĩa và chủ đề từ đầu đến cuối. Đặc biệt, chúng ta còn có thể tùy hứng đặt bút để lại những dòng chữ đầy cảm xúc hay những ghi chú đặc biệt ngay cạnh các bức ảnh đẹp. Vì vậy, dù thời gian có trôi qua như thế nào đi nữa, mỗi lần mở quyển photobook ra, cảm xúc của bạn vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu khi trải qua những khoảnh khắc ấy.

b. Chất lượng hình ảnh in ấn được đảm bảo chất lượng cao

Nội dung chủ đạo và cốt lõi của quyển photobook là hình ảnh. Vì vậy, hình ảnh đưa vào photobook cần phải sống động, sắc nét và cực kỳ chân thực. Các xưởng in photobook Đà Nẵng có thể ứng dụng công nghệ in nhanh kỹ thuật số để đảm bảo được độ phân giải và tính chính xác của khung hình cảm xúc.

in-photobook

c. Chứa rất nhiều hình ảnh phân theo cùng một chủ đề

Một quyển photobook có sức chứa lên đến 200 bức ảnh chất lượng cao. Đó là điều mà các thiết bị điện tử kỹ thuật số như smartphone, tablet,... tầm trung có thể chứa được. Bên cạnh đó, photobook còn chứa các hình ảnh cùng chủ đề để có sự đồng bộ. 

d. Thỏa sức sáng tạo, ghi dấu phong cách riêng

Với một quyển photobook, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu thiết kế trang bìa thật đẹp theo gu thẩm mỹ của mình. Đồng thời còn thỏa sức sáng tạo trong những trang nội dung khi có thể lồng ghép các câu chữ ý nghĩa, các hình vẽ tay dễ thương hoặc một số họa tiết chìm cạnh các hình ảnh.

e. Một số ưu điểm vượt trội khác của in photobook

  • Tiện lợi, dễ mang đi vì ngoại hình mỏng nhẹ 
  • Vô cùng bền màu, hầu như không phai nhạt
  • Được lưu trữ lâu năm theo thời gian
  • Có nhiều phụ kiện kèm theo nhằm bảo vệ và tô điểm cho nét đẹp của photobook

2. Một số lưu ý khi in photobook mới nhất

Để sở hữu những cuốn photobook đẹp, khách hàng khi in photobook 2021 và kể cả sau này cũng cần lưu ý những điểm sau:

in-photobook

  • Chất liệu giấy: nếu muốn ảnh bóng và màu sắc rực rỡ thì chọn giấy Glossy, nếu muốn hình ảnh nhẹ nhàng ánh hồng với gân giấy mịn màng thì chọn giấy Lustre, nếu muốn có những hiệu ứng thú vị cùng bề mặt bóng phản chiếu ánh kim thì giấy Metallic rất tuyệt vời.
  • Hệ màu của ảnh: khuyến khích sử dụng hệ màu RGB và áp dụng in kỹ thuật số để có hình ảnh, màu sắc chất lượng, chân thực và sắc nét
  • Độ phân giải hình ảnh: 300 dpi trở lên là con số phù hợp nhất đối với sản phẩm photobook
  • Chọn chủ đề: photobook giá trị không chỉ ở các hình ảnh, mà câu chuyện được truyền tải xuyên suốt các hình ảnh từ đầu đến cuối, vì vậy hãy xác định thật rõ chủ đề bạn muốn theo đuổi

3. Báo giá in photobook Đà Nẵng

Khung giá của sản phẩm photobook rất rộng vì bảng giá của sản phẩm này chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố: chất liệu giấy và bìa, số trang in, kích cỡ, cách trang trí & thiết kế,... theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, bạn hãy liên hệ ngay Công Thành để nhận tư vấn in photobook và báo giá chính xác sản phẩm photobook mà bạn cần in.

Thông tin liên hệ:

Các bài viết khác