BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Tờ gấp là gì? In tờ gấp 3 giá rẻ ở đâu Đà Nẵng?
Tờ gấp là một trong những hình thức quảng bá thương hiệu được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Cách thức này giúp tiếp cận được nhiều đến khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp hơn đồng thời giúp khách hàng có thêm thông tin cần biết về công ty.

Một tờ rơi sản phẩm bắt mắt, đầy đủ thông tin giúp khách hàng ghi nhớ và có cái nhìn khác về doanh nghiệp. Vậy bạn đã tìm được nơi in tờ gấp giá rẻ tại Đà Nẵng hay chưa? Hãy cùng in Công Thành tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tờ gấp là gì? Lợi ích của việc sử dụng tờ rơi sản phẩm trong quảng bá thương hiệu?

Chắc hẳn chúng ta đã từng nghe qua tờ gấp quảng cáo rất nhiều lần, vậy thì tờ gấp là gì? Tờ gấp hay còn được gọi là Brochure là một hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ,... của doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn so với những hình thức khác. Đây là một tờ giấy nhỏ với kích thước tùy chỉnh, được in những thông tin quảng cáo lên trên. 

Tờ gấp

Loại tập gấp này còn được sử dụng như là tập gấp du lịch, quảng bá về những tour trong và ngoài nước hay hướng dẫn những địa điểm nổi tiếng,... Ngoài vai trò là tờ giới thiệu sản phẩm, tờ gấp còn được sử dụng để làm tờ rơi giới thiệu công ty. Đây chính là hình thức quảng bá, truyền thông thương hiệu đến với khách hàng. Với kích thước nhỏ gọn nên các thông tin trên tờ gấp được cô đọng, súc tích hơn, không gây cảm giác nhàm chán cho người đọc. 

Tờ gấp

Mặc dù hiện nay có các phương tiện truyền thông điện tử gây nhiều sự chú ý của khách hàng, tuy nhiên tờ gấp vẫn là phương thức thu hút khách hàng hiệu quả. Các doanh nghiệp thường phát tờ gấp tại các địa điểm đông người, các sự kiện,... Vì thế mà một tờ gấp đẹp sẽ gây sự chú ý nhiều hơn. Vậy đâu là những yếu tố quyết định nên một tờ gấp đẹp? Phần tiếp theo của bài viết sẽ giải đáp vấn đề này.

>>> Xem thêm Tờ rơi giới thiệu sản phẩm tại đây

2. Công nghệ in tờ gấp Đà Nẵng

Vì nhu cầu sử dụng in tờ gấp 3 mà hiện nay các đơn vị ngày càng chú trọng hơn về chất lượng in. Một tờ gấp được coi là chuẩn nhất bao gồm những yếu tố sau:

  • Màu sắc bắt mắt, sử dụng gam màu hài hòa hoặc mang yếu tố tác động thị giác mạnh mẽ để gây ấn tượng với người xem.
  • Cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết, cô đọng, bao gồm những thông tin cơ bản về dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp,...
  • Thiết kế hình ảnh và bố cục hợp lý, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, bố cục và font chữ phải phù hợp.
  • Sử dụng chất liệu giấy in dày, giúp gây ấn tượng với khách hàng. 
  • Yếu tố quan trọng nhất vẫn là công nghệ in chất lượng hay không, màu in phải lên chuẩn và sắc nét, đẹp nhất.
Tờ gấp

3. Quy cách in tờ gấp phổ biến

Để thiết kế tập gấp đẹp, trước tiên bạn phải hiểu rõ quy cách của tập gấp. Tờ gấp 3 hiện đang là loại được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tờ rơi sản phẩm này sẽ phù hợp để cung cấp đầy đủ thông tin đến khách hàng. Do đó mà các công ty sử dụng quy cách chuẩn để in tờ gấp 3 như sau:

  • Kích thước: A4, A3, kích thước vuông,.. có thể cán mờ, cán mỏng, cán bóng, dập nổi tùy theo yêu cầu của khách
  • In màu chuẩn nét
  • Giấy Couche, Off, Mast,.. chất lượng

4. Báo giá in tờ bướm quảng cáo uy tín

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm nơi in ấn tờ bướm quảng cáo chất lượng nhất thì hãy liên hệ với in Công Thành ngay. Là đơn vị chuyên nhận in tờ gấp đảm bảo chất lượng nhất, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi sở hữu những máy móc, thiết bị công nghệ cao hỗ trợ cho việc in ấn hiệu quả nhất. 

Tờ gấp

Khi đến với Công Thành bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tâm, chu đáo để lựa chọn được quy cách in loại tờ rơi quảng cáo phù hợp với nhu cầu. Thêm vào đó những mẫu thiết kế tại đây cũng được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Liên hệ hay với Hotline  của Công Thành hoặc nhắn tin qua Fanpage để được báo giá ngay nhé. 

Ưu điểm khi in ấn tại công ty in Công Thành

Công nghệ in offset chất lượng cao

Với số lượng lớn máy móc và thiết bị công nghệ hiện đại cao, Công Thành nhận in tờ rơi quảng cáo bằng công nghệ in offset. Đây là công nghệ được sử dụng nhiều nhất hiện nay, với độ chuẩn màu sắc nét và có thể thực hiện in nhanh chóng. Không chỉ vậy sử dụng công nghệ này còn đem đến một mức giá rẻ khi in với số lượng lớn, không cần chờ đợi lâu. 

Tờ gấp

In ấn số lượng bất kỳ

Khi đến với Công Thành bạn có thể in tờ gấp với số lượng bất kỳ dù nhiều hay ít. Chất lượng in vẫn được đảm bảo không phụ thuộc vào số lượng. Khi in với số lượng lớn thì bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhiều hơn trước. Vì thế Công Thành vẫn khuyến khích bạn nên in một số lượng lớn cụ thể nhé. 

Tờ gấp

Giao hàng tận nơi

Đối với những khách hàng in tờ rơi quảng cáo với số lượng lớn sẽ được công ty giao hàng tận nơi. Đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn như đã cam kết, đem lại sự hài lòng nhất dành cho từng khách hàng khi đến với Công Thành. 
>>> Tham khảo ngay các dịch vụ của Công ty in ấn quảng cáo giá rẻ Đà Nẵng - in Công Thành

>>> Xem thêm các sản phẩm in của công ty Công Thành:

Tờ gấp

Lợi ích của tờ gấp trong việc quảng cáo cho doanh nghiệp thật sự rất hiệu quả. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn sẽ tin tưởng lựa chọn in Công Thành là nơi in tờ gấp đẹp chất lượng cho mình nhé.
Các bài viết khác